ZTE tung smartphone giá 4 triệu có cảm biến vân tay

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mới đây ZTE đã tung chiếc smartphone ‘vô địch trong tầm giá’ tới thị trường Việt Nam chúng ta. Mẫu smartphone này có thiết kế rất hấp dẫn cùng cấu hình khá tốt.

Smartphone được ZTE giới thiệu ra thị trường Việt Nam lần này có tên gọi là Blade Wave 3, mặc dù không có một buổi giới thiệu ‘rình rang’ nhưng sản phẩm đã được đăng tải trên fanpage của ZTE tại Việt Nam.

Cấu hình ZTE Wave 3

ZTE cho rằng Wave 3 của mình là ‘vô địch trong tầm giá’, vậy nó có giá bao nhiêu và có những điểm cộng gì để hãng có thể khẳng định như vậy? Về giá bán, dự kiến máy sẽ có giá 4,39 triệu đồng. Còn cấu hình thì sao, để xem nào.

ZTE Blade Wave 3 có màn hình 5.5 inch độ phân giải full HD, bên trong là vi xử lý 8 nhân Snapdragon 615 đi kèm bộ nhớ RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB có hỗ trợ khe cắm microSD. Nếu với cấu hình như vậy thì nó chưa phải là hấp dẫn, tuy nhiên Wave 3 còn có những ‘vũ khí’ đi kèm khác khiến bạn thấy thích thú.
Cảm biến vân tay, camera 13MP


Thiết bị có bộ camera trước sau lần lượt là 5MP và 13MP với khả năng quay video sắc nét. Wave 3 cũng có pin khá lớn, 3.000mAh và đặc biệt hơn, mặt sau còn tích hợp cảm biến vân tay tương tự như những sản phẩm cao cấp vậy.

Về thiết kế tổng thể, khi bạn nhìn vào sẽ thấy sự sang trọng và lịch lãm nhờ vào bộ khung vỏ kim loại nguyên khối, viền cạnh màn hình siêu mỏng, các đường nét góc cạnh được cắt gọt tinh tế. Sản phẩm này có 2 màu trắng và vàng đồng, dự kiến nó sẽ lên kệ tại các hệ thống trên toàn quốc trong thời gian tới. Riêng bạn, bạn thấy thế nào?

Theo: Thegioididong.com

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04930 sec| 2049.531 kb