Zalo đã thêm nhiều tính năng mới trên iPhone vẫn Android

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Nhằm mục tiêu nâng cấp trải nghiệm cho người dùng, gần đây Zalo đã thêm nhiều tính năng mới trên iPhone lẫn Android như cho phép tự hủy tin nhắn đã gửi, chia sẻ ảnh tự hủy sau 24 giờ, bổ sung công cụ chỉnh ảnh và cho phép gửi 50 ảnh cùng lúc...Cùng điểm qua những nâng cấp đáng kể trên mạng xã hội này nhé.

 

Dung lượng pin iPhone 8 thật kinh khủng

iPhone với Facebook mới chia sẻ vị trí của bản thân với bạn bè trên Messenger

 

Nút camera được ưu tiên trên khung chat

 

 

 

zalo-cap-nhat-tinh-nang-moi

 

Người dùng quan tâm đến hình ảnh, video hơn là chức năng ghi âm, nắm bắt được xu hướng đó, Zalo đã ưu tiên vị trí của nút camera trên thanh công cụ chat, thay vì để biểu tượng ghi âm chiếm kha khá thanh công cụ như trước đây. Đây chính là bước thay đổi đáng chú ý trong 5 năm kể từ ngày mạng xã hội này ra mắt.

 

Nâng cấp công cụ chỉnh sửa hình ảnh

 

 

 

zalo-cap-nhat-tinh-nang-moi

 

Giờ đây bạn có thể thể đăng ảnh và chỉnh sửa ảnh trực tiếp ngay trên Zalo mà không cần phải chỉnh sửa ảnh trước đó, bởi Zalo bây giờ đã được cập nhật sẵn các hiệu ứng, filter chỉnh sửa ảnh không kém phần mềm chuyên nghiệp nào. Ngoài ra bạn còn có thể tùy ý cắt ảnh, thêm hiệu ứng, phụ kiện, sticker dễ thương để thêm sinh động cho bức ảnh của mình.


 

zalo-cap-nhat-tinh-nang-moi

 

Nhiều công cụ hơn để liên hệ với bạn bè, người thân

 

 

Zalo giờ đây cũng đã bắt kịp xu hướng khi cho phép người dùng có thể livestream (phát trực tiếp) trong nhóm chat. Ngoài ra nếu bạn muốn gửi hình ảnh tự hủy chỉ cần vuốt nhẹ màn hình iPhone hoặc Android từ dưới lên rồi bắt đầu gửi.  

 

zalo-cap-nhat-tinh-nang-moi

 

Chia sẻ khoảnh khắc và biến mất chỉ sau 24h

 

Tương tự như Facebook, Zalo gần đây cũng thêm vào một tính năng rất đáng chú ý đó là chia sẻ khoảnh khắc trong 24h. Những khoảnh khắc đó chỉ là của riêng bạn mà thôi, bởi người khác không thể chia sẻ, không thể bình luận, và nó cũng chả nằm trên thanh nhật ký như trạng thái bình thường. Tất cả sẽ được chia sẻ trong vòng 24 tiếng, sau 24 tiếng khoảnh khắc đó sẽ tự động biến mất. Nhờ tính năng này mà bạn có thể thoải mái thể hiện cảm xúc, sống thật với chính bản thân mình mà không ảnh hưởng đến bất kỳ ai.

 

Cho phép gửi 50 ảnh cùng lúc thay vì 9 ảnh như trước đây

 

 

Nếu như trước đây Zalo chỉ cho phép gửi 9 ảnh một lúc thì giờ đây người dùng có thể gửi đến 50 ảnh cùng lúc, tất cả đều chất lượng cao. Đây là điều đáng mừng với những người thích chia sẻ hình ảnh, vì thao tác này rút gọn rất nhiều thời gian va công sức thao tác của người dùng.

 

zalo-cap-nhat-tinh-nang-moi

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
2.51673 sec| 2073.672 kb