Ý nghĩa của OMG là gì?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
OMG! Từ ngữ này chắc hẳn bạn đã từng nghe được rất nhiều rồi phải không. Bạn có thể gặp chúng trong những bộ phim truyền hình, thậm chí là cả trong giao tiếp hàng ngày. Nhưng liệu bạn có hiểu ý nghĩa thực sự của nó. Ngày hôm nay chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu kỹ hơn về đề tài này.

OMG là gì?

OMG theo tiếng Anh là từ viết tắt của Oh My God nghĩa là “Lạy chúa tôi”, theo nghĩa dùng của người Việt là “Ôi trời ơi”. Từ này được sử dụng để thể hiện cảm xúc tâm lý, sự cảm thán, kinh ngạc, bất ngờ, bàng hoàng trước một sự kiện, hiện tượng nào đó.

Ý nghĩa khác của OMG

OMG còn là từ viết tắt của Oh My Gosh hoặc Oh My Ghosh. Trong đó, Ghosh mang nghĩa “lạ thật”, thể hiện sự ngạc nhiên, kỳ lạ, không thể tin nổi trước sự kiện nào đó.

Ý nghĩa của OMG là gì?

Trong giới tài chính, OMG lại là từ viết tắt của Object Management Group, mang nghĩa Nhóm quản lý dự án.

Trong lĩnh vực âm nhạc, OMG là từ viết tắt của Online Music Group, nghĩa là các nhóm nhạc trực tuyến, chuyên biểu diễn trên mạng, livestream phát sóng, quay video để thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Trong số những nghĩa đó thì OMG được sử dụng nhiều nhất và phổ biến nhất với ý nghĩa Oh My God, để thể hiện sự ngạc nhiên, cảm xúc tức thời.

Như vậy với những chia sẻ của chúng tôi bạn đã hiểu OMG là gì rồi đúng không. Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03704 sec| 2045.484 kb