Ý nghĩa của Crush là gì?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Crush là gì? Crush có ý nghĩa gì mà nhiều người sử dụng đến vậy. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem ý nghĩa thực sự của từ này nhé.

Crush là gì?

Xu hướng sử dụng từ tiếng Anh để biểu thị một khái niệm tiếng Việt đã nhanh chóng lan rộng trong giới trẻ. Crush mang nhiều ý nghĩa khác nhau:

  • Nếu là danh từ thì nó nghĩa là sự ép, vắt, nghiến, đè nát.

  • Nếu là động từ thì nó ý chỉ hành động nghiền nát, nhồi nhét.

Trong tình yêu crussh lại được hiểu là tình yêu đơn phương từ một phía, chưa được đáp lại. Trên Facebook, Crush được sử dụng trong những comment, châm chọc người khác, hay thả thính một ai đó.

Những cảm xúc thường thấy của Crush

Crush bạn thân

Vì là bạn thân nên nhất cử nhất động của nó bạn đều biết hết. Nó thích gì, ghét gì, học giỏi hay học dốt, thích ai, thích thần tượng nào,....Biết quá nhiều nên nảy sinh tâm lý luôn quan tâm và thấu hiểu người đó, và từ lúc nào thích không hay. Tuy nhiên, không phải bạn thân nào cũng sẽ nảy sinh crush.

Ý nghĩa của Crush là gì?

Crush gần bên cạnh

Đây là những người bạn thường thấy, mức độ xuất hiện khiến bạn không thể để mắt tới, và dần dần bạn đã thích họ. Loại crush này do hoàn cảnh chi phối khiến nảy sinh tình cảm.

Crush thần tượng

Có thể là diễn viên, ca sỹ,...những người mà bạn hâm mộ do họ có tài năng gì đó: học giỏi. đẹp trai, xinh gái, hát hay, nhảy giỏi,...Dạng crush này được chi phối bởi ngoại hình, những thứ có thể phô diễn ra bên ngoài.

Ý nghĩa của Crush là gì?

Đến đây thì bạn đã hiểu Crush là thế nào rồi chứ? Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05661 sec| 2048.109 kb