Ý nghĩa của BFF, GF, BF là gì?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trong giao tiếp, nhắn tin, trò chuyện với người khác bạn có thể sẽ bắt gặp những từ ngữ như BFF, GF, BF. Vậy chúng mang ý nghĩa gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn nhé.

BFF, GF, BF là gì?

BFF là tên viết tắt của Best Friend Forever, mang nghĩa mãi mãi là bạn thân, là người bạn luôn sẵn sàng giúp đỡ và ở bên cạnh mỗi khi gặp khó khắn, luôn trao cho nhau những tình cảm chân thành. GF viết tắt của Girl Friend mang nghĩa bạn gái, BF viết tắt là Boy Friend mang nghĩa là bạn trai.

BFF được sử dụng như thế nào?

Bởi tính chất nhẹ nhàng nên BFF thường được các bạn nữ sử dụng nhiều hơn các bạn nam. Từ ngữ này có thể xuất hiện ở bất kỳ nơi đâu: nơi làm việc, trên Facebook, trường học,...

BFF giúp bạn thể hiện tình cảm dễ dàng hơn. Ngày nay, giới trẻ sử dụng BFF trong tin nhắn, trò chuyện, bình luận hay viết status, gửi thông điệp đến một ai đó.

Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng một số từ viết tắt như BF: Best Friend để thể hiện tình cảm với người bạn thân của mình.

Ý nghĩa của BFF, GF, BF là gì?

Chắc hẳn mỗi người đều có một người bạn thân BFF để chia sẻ những niềm vui, nỗi buồn phải không nào.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.15285 sec| 2045 kb