Xuất hiện smartphone chạy hệ điều hành từ quê hương Nokia

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Theo engadget.com, chiếc điện thoại mới này của Jolla có tên Aqua Fish và là một sản phẩm của sự hợp tác giữa Jolla cùng hãng công nghệ Intex Technologies đến từ Ấn Độ. Aqua Fish có thiết kế góc cạnh


Ngoài những siêu phẩm được quảng bá rầm rộ và trình làng ấn tượng như Galaxy S7, LG G5, thì tại MWC 2016 vẫn có sự xuất hiện, giới thiệu sản phẩm trong lặng lẽ của các hãng công nghệ khác. Ví dụ như Jolla - hãng điện thoại đến từ Phần Lan từng đạt kỉ lục gây quỹ để sản xuất tablet, cũng vừa cho ra mắt một chiếc smartphone tại sự kiện này.

Theo engadget.com, chiếc điện thoại mới này của Jolla có tên Aqua Fish và là một sản phẩm của sự hợp tác giữa Jolla cùng hãng công nghệ Intex Technologies đến từ Ấn Độ. Aqua Fish có thiết kế góc cạnh, được trang bị màn hình 5 inch với độ phân giải 720p. Sản phẩm dùng chip Qualcomm với tốc độ 1.3 GHz, RAM 2 GB, 16 GB dung lượng lưu trữ và có thể mở rộng bộ nhớ. Aqua Fish sẽ chạy trên hệ điều hành Sailfish OS đã qua tinh chỉnh.

 



Bắt đầu từ tháng tư năm nay, Aqua Fish sẽ được bán ra tại Ấn Độ nhưng giá thành của nó chưa được tiết lộ. Hy vọng chiếc smartphone Aqua Fish này sẽ là khởi đầu mới cho sự thành công của Jolla trong những năm sắp tới.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06261 sec| 2050.117 kb