Xuất hiện siêu phẩm giá rẻ Xiaomi Mi4c cấu hình ngang ngửa LG G4

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mi4c là phiên bản giá rẻ tiếp theo mà Xiaomi tung ra cho thị trường công nghệ mới đây.

Sau các siêu phẩm khủng Xiaomi Mi4. Năm 2015, Xiaomi tiếp tục tung ra thị trường siêu phẩm công nghệ mang tên Xiaomi Mi4c được trang bị thông số kỹ thuật ngang ngửa siêu phẩm lg g4 cũ với chip 6 nhân Snapdragon 808, màn hình Full HD và chạy Android Lollipop 5.1 với mức giá hiện tại chỉ ở ngưỡng 5 triệu.

Với model có vỏ nhựa như dòng Redmi Note 2 nhưng lại được đầu tư mạnh về cấu hình.

Xuất hiện siêu phẩm giá rẻ Xiaomi Mi4c cấu hình ngang ngửa LG G4

Với 2 phiên bản 16GB và 32GB, được trang bị lần lượt RAM 2GB và 3GB. Nếu xét về cấu hình thì Mi4c tương đương với dòng smartphone cao cấp mới ra mắt cùng thời điểm của LG mang tên LG G4.

Các thao tác cảm ứng trên Xiaomi Mi4 khá nhanh và mượt mà. Theo thực tế thử nghiệm Antutu Benchmark, máy đạt tới hơn 44.400 điểm tương đương với LG G4 .

Điểm trừ lớn nhất mà ta thấy được ở Mi4c là thiết kế. Xét về kiểu dáng thì Mi4c thậm chí còn không được đẹp và chắc chắn bằng Mi4. Máy không được thiết kế với khung viền kim loại. Thay vào đó, Mi4c được thiết kế với lớp vỏ nhựa Polycarbonate dạng sần và không bóng. Mặc dù hỗ trợ 2 sim 2 sóng nhưng Xiaomi Mi4c lại không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Cảm ứng được tích hợp ở viền máy để thay thế cho nút back. Chức năng này cũng có thể dùng để selfie tuy nhiên chưa đem lại những trải nghiệm hữu ích. Mi4c là smartphone hiếm hoi trên thị trường hiện nay sử dụng cổng USB Type C dễ cắm hơn cổng microUSB thông thường.

Màn hình Full HD 5 inch hiển thị rất trong và đẹp, cùng với việc trang bị cho Mi4c camera có nhiều tính năng mở rộng. Camera chính với độ phân giải 13 mp, hỗ trợ Flash kép và có khả năng lấy nét nhanh. Camera trước độ phân giải 5 mp hỗ trợ selfie tối đa.

Xuất hiện siêu phẩm giá rẻ Xiaomi Mi4c cấu hình ngang ngửa LG G4

Nếu điều kiện tài chính của bạn hạn hẹp, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Xiaomi Mi4c. Với một cấu hình ngang ngửa LG G4 thì không có gì để chê trách sản phẩm này nữa .

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05987 sec| 2052.695 kb