Xiaomi redmi note 7 – “Ông vua” của điện thoại phân khúc giá rẻ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi – hãng điện thoại đã quá nổi tiếng với những dòng điện thoại phân khúc giá rẻ. Nếu như bạn đang có ý định tìm kiếm một chiếc smartphone vừa có mức giá hợp lý lại vừa sở hữu tính năng tốt thì chiếc Xiaomi redmi note 7 chính là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Xiaomi – hãng điện thoại đã quá nổi tiếng với những dòng điện thoại phân khúc giá rẻ. Nếu như bạn đang có ý định tìm kiếm  một chiếc smartphone vừa có mức giá hợp lý lại vừa sở hữu tính năng tốt thì chiếc Xiaomi redmi note 7 chính là sự lựa chọn bạn không thể bỏ qua.

Giới thiệu về chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7

Những dòng sản phẩm Redmi Note của hãng Xiaomi luôn được  người dùng đánh giá rất cao về cấu hình mạnh, màn hình lớn, pin trâu, mức giá vô cùng phải chăng và chiếc Xiaomi redmi note 7 cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên so với những người anh em của mình, chiếc Xiaomi redmi note 7 được nhà sản xuất Xiaomi thay đổi rất nhiều chi tiết từ những nâng cấp về thiết kế, camera và hàng loại những tính năng khác. Người tiêu dùng đánh giá, với những tính năng mà dòng điện thoại thông minh này mang lại thực sự vượt xa mong đợi của người tiêu dùng về một chiếc smartphone trong cùng mức giá.

Thông số kĩ thuật của sản phẩm

Chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 sở hữu những thông số kĩ thuật cơ bản như sau. Người tiêu dùng có thể căn cứ vào những con số này để có thể đưa ra được quyết định có nên chọn mua dòng điện thoại này hay không nhé. Xiaomi redmi note 7 sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 660 của Qualcomm. Chiếc điện thoại này sở hữu RAM 3/4/6GB và bộ nhớ trong 32/64  GB Màn hình của Xiaomi redmi note 7 6,3 inch, có độ phân giải 1080 x 2340 sử dụng công nghệ IPS LCD Hệ thống camera kép, camera chính có độ phân giải 48 MP, f 1.8 ++ 5 MP có hỗ trợ chụp xóa phông. Camera phụ có độ phân giải 13 MP. Xiaomi redmi note 7 sử dụng viên pin 4000mAh có hỗ trợ sạc nhanh. Giá bán của Xiaomi redmi note 7 hiện nay trên thị trường là 5 triệu đồng cho phiên bản 4GB/ 64 GB và 6 triệu đồng cho 6/64 GB. Nhìn vào những thông số kĩ thuật này bạn sẽ thấy được nhà sản xuất Xiaomi dường như đã ưu ái rất nhiều cho Xiaomi redmi note 7 khi sản phẩm này sở hữu những ưu thế vượt trội về hiệu năng, camera và dung lượng pin.

Đánh giá thiết kế của chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7

So với những phiên bản  trước đây, chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 sở hữu rất nhiều những thay đổi về mặt thiết kế. Mặt lưng của dòng sản phẩm này được làm bằng kính tạo nên sự sang trọng và lịch sự cho người dùng. Màu sắc của Xiaomi redmi note 7  có phiên bản màu gradient vô cùng bắt mắt. Nhìn chung đánh giá bề ngoài của chiếc Xiaomi redmi note 7 cho thấy được những thay đổi tích cực về thiết kế của dòng máy này.

Đánh giá màn hình của chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7

Ngoài những thay  đổi về mặt thiết kế, chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 cũng có những lột xác về màn hình khi màn hình của chiếc smartphone đã chuyển từ màn hình tai thỏ của những phiên bản trước đó sang màn hình giọt nước. Thiết kế màn hình giọt nước của Xiaomi redmi note 7 gần như đạt đến được sự tối giản, phần lẹm đen chỉ dành duy nhất cho module camera. Chính thiết kế này đã giúp cho thanh thông báo của Xiaomi redmi note 7 có một diện tích thoải mái để hiển thị, không còn phải chen chúc chật chội như những phiên bản trước đó. Đánh giá về hiệu năng sử dụng của chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 Như đã nói ở phần thông số kĩ thuật, chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 sử dụng bộ vi xử lý là con chip Snapdragon 660. So với phiên bản trước đó là Xiaomi redmi note 5 thì hiệu năng của Xiaomi redmi note 7 đã được tăng lên 20% về CPU và 30% về GPU. Còn xét về phân khúc thì chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 chính là một trong những chiếc máy giá rẻ nhất  trên thị trường sử dụng con chip snapdragon 660.

Đánh giá về camera của chiếc Xiaomi redmi note 7

Với phiên bản Xiaomi redmi note 7, nhà sản xuất Xiaomi đã cho thấy bước tiến vô cùng lớn của mình cho thiết kế camera.  Dòng điện thoại thông minh này đã được Xiaomi chơi sang khi sử dụng cảm biến samsung có độ phân giải 48 MP. Đây chính là độ phân giải lớn nhất từ trước đến nay trong số những dòng smartphone của Xiaomi. Tuy nhiên, có điều này bạn cần lưu ý là, mặc dù được trang bị camera có độ phân giải lên đến 48 MP nhưng mặc định tất cả những bức ảnh của Xiaomi redmi note 7 lại Auto chụp ở chế độ có độ phân giải 12 MP mà thôi.

Nếu như người dùng muốn sử dụng chế độ chụp ảnh 48 MP thì bạn phải lựa chọn  chế độ Pro để chụp ảnh 48 MP. Mặc dù vậy nhưng giữa những bức ảnh có độ phân giải mặc định 12 Mp và những bức ảnh chụp  có độ  phân giải 48 MP không có sự khác biệt nhau nhiều. Nếu như nhìn bằng mắt thường thì rất khó bạn có thể nhận ra. Chỉ khi bạn zoom ảnh lên hết cỡ thì mới nhận ra được sự khác biệt giữa chất lượng bức ảnh 12 Mp và chất lượng bức ảnh 48 Mp.

Đánh giá ưu nhược điểm của chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7

Đánh giá ưu điểm của chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7

Ưu điểm trước hết của chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 trước hết ở mặt thiết kế. Như đã trình bày ở trên thiết kế của Xiaomi redmi note 7 có rất nhiều cải biến so với những người anh em của mình. Hiệu năng của Xiaomi redmi note 7cũng chính là một đặc điểm bạn khó có thể chê được khi dùng Xiaomi redmi note 7, Máy có hiệu năng tốt hơn rất nhiều so với tầm giá. Với những tác vụ thông thường như sử dụng facebook, youtube, xem phim hay chơi những game nhẹ thì người dùng có thể vô tư sử dụng mà không lo tình trạng máy bị nóng, máy bị giật hay bị lag. Còn nếu như bạn muốn sử dụng Xiaomi redmi note 7 để chơi những game nặng cũng không thành vấn đề với dòng điện thoại này. Tuy nhiên, bạn không nên sử dụng Xiaomi redmi note 7 để tải quá nhiều game nặng cùng một lúc nhé. Thời lượng pin của Xiaomi redmi note 7 cũng được đánh giá vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng Xiaomi redmi note 7 liên tục cả ngày mà không lo hết pin. Bên cạnh đó máy còn hỗ trợ sạc nhanh hiệu quả. Mức giá của Xiaomi redmi note 7 cũng chính là ưu điểm rất lớn của dòng sản phẩm này, khiến người tiêu dùng quyết định chọn mua Xiaomi redmi note 7 thay vì mua những dòng smartphone khác trong cùng mức giá.

Nhược điểm của dòng máy Xiaomi redmi note 7

Mặc dù có những cải biến về mặt thiết kế nhưng khi cầm trên tay Xiaomi redmi note 7 người dùng vẫn cảm nhận rõ được đây là một thiết bị rẻ tiền. Viền máy chỉ được làm bằng nhựa bao quanh màn hình, phần viền này tương đối dày khiến cho máy có cảm giác thô. Mặt lưng kính của máy cũng có vẻ khá mỏng manh. Mặc dù camera của chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 được quảng cáo có độ phân giải lên tới 48 MP nhưng thực chất đât chỉ là chiêu trò quảng cáo của hãng Xiaomi mà thôi. Mặc định chụp ảnh của Xiaomi vẫn chỉ là ảnh có độ phân giải 12 Mp mà thôi. Mặc dù chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 được quảng cáo là kháng nước nhưng  thông tin này vẫn rất mập mờ và chưa cụ thể. Xiaomi chỉ cho biết Xiaomi redmi note 7 có seal chống nước phần viền máy và những phần như SIM, jack tai nghe, cổng sạc.Tuy nhiên, hãng này cũng chưa công bố cụ thể là Xiaomi redmi note 7 đạt tiêu chuẩn Ip nào, khiến người dùng cũng khó để biết được khả năng chống nước của chiếc điện thoại này đến đâu.

Người  dùng nói gì khi sử dụng Xiaomi redmi note 7?

Chị Hạnh Thục – Cầu Giấy – Hà Nội  để lại nhận xét về dòng máy Xiaomi redmi note 7 “ Thật sự không thể tin nổi, chiếc điện thoại Xiaomi redmi note 7 chỉ có mức giá 4, 5 triệu mà thôi. Những tính năng mà Xiaomi redmi note 7 mang đến cho người tiêu dùng thật hiếm có dòng sản phẩm nào trong tầm giá có được những tính năng như vậy” Anh Văn Trần – Mỹ Đình, Hà Nội cũng để lại nhận xét “ Máy chất lượng tốt, giá rẻ, mình khá hài lòng, cám ơn Xiaomi đã cho ra đời một dòng máy tầm trung tốt như vậy” Trên đây chính là một  số thông tin đánh giá về dòng máy Xiaomi redmi note 7. Với những tính năng mà Xiaomi redmi note 7 mang đến cho người dùng thì dễ hiểu vì sao dòng điện thoại này lại được mệnh danh là “ông vua “ của điện thoại giá rẻ, tầm trung.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.12120 sec| 2070.094 kb