Xiaomi Redmi Note 7 kẻ bất dung thứ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Redmi Note 7 là chiếc điện thoại đầu tiên của Redmi sau khi tách thành một thương hiệu độc lập. Với ý nghĩa đặc biệt này, Redmi Note 7 được Xiaomi mạnh tay trang bị những tính năng mạnh nhất, chưa từng xuất hiện trong phân khúc giá rẻ. Nhất định với cấu hình hiện tại Xiaomi Redmi Note 7 sẽ trở thành bá chủ phân khúc giá trong năm 2019.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Mở hộp phụ kiện Redmi Note 7 mới nhất

Khác biệt hoàn toàn với thế hệ là chiếc Redmi Note 5 Pro và Note 6 Pro với hộp màu đỏ nổi bật thì với thế hệ Note 7 máy có vỏ hộp màu trắng. Logo sản phẩm Redmi Note 7 được in nổi bật bên ngoài. Một trong những điểm nhấn trên vỏ hộp của máy chính số 18 được thiết kế ở góc trên bên trái. Những chiếc Redmi Note 7 sẽ được Xiaomi bảo hành lên đến 18 tháng. Đọc đến đây các bạn có thấy giống giống một hãng điện thoại nào đó của Việt Nam (Rất có thể Xiaomi đã tham khảo hàng smartphone này, mình đoán thế). Bên trong hộp phụ kiện chúng ta có: Thân máy, sách hướng dẫn sử dụng, que chọc sim, củ sạc, cáp sạc và một ốp lưng trong suốt. Hộp phụ kiện của máy không có quá nhiều ngạc nhiên vì đây gần như là mặc định đối với các điện thoại tầm trung giá rẻ của Xiaomi hiện tại.

Nhân vật chính - Xiaomi Redmi Note 7 (2019)

Lại tiếp tục là một chiếc điện thoại nữa của Xiaomi có thiết kế mặt lưng Gradient nổi bật. Note 7 xách tay sẽ bán với 3 màu chính đó là Xanh, Hồng và Đen. Trong đó hấp dẫn nhất là hai màu Xanh và Hồng. Máy với thiết kế kim loại nguyên khối, khung kim loại và hai mặt lưng kính vát cong 2.5D. Mặt lưng máy là cụm camera xếp dọc, độ phân giải cũng camera cũng được in nổi bật dọc theo máy. Cảm biến vân tay được đặt chính giữa quen thuộc giống với các sản phẩm trước đây. Điểm nhấn ở mặt sau máy chính là logo “Redmi" được sử dụng thay cho Logo “ Mi” trước đây.

Một vài thông số cụ thể trên Redmi Note 7

Về chất lượng hiển thị, Redmi Note 7 sử dụng màn hình LCD 6.3 inch với khung hình 19.5:9, độ phân giải 2340x1080, đây là màn hình của hãng công nghệ Tianma. Xiaomi Redmi Note 7 tiếp tục là một chiếc điện thoại của Xiaomi được trang bị chip cho phân khúc tầm trung, Snap 660. Đây không phải điểu quá ngạc nhiên vì Snap 660 cũng đã xuất hiện trên rất nhiều thiết bị tầm trung của Xiaomi. Redmi Note 7 mới nhất được kế thừa viên pin khủng của dòng Redmi với dung lượng ấn tượng lên đến 4000mAh. Máy được trang bị công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0. Camera chính là điểm đáng giá nhất trên Redmi Note 7. Cụm camera kép 48MP +5MP, khẩu độ; camera sau 13MP. Tích hợp AI thông minh.

Nhìn chung trong phân khúc giá rẻ tầm trung thì khó có thể tìm ra được một dòng sản phẩm xứng đang sở hữu đến vậy, một siêu phẩm!

Facebook: https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/user/MSmobilevn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.13820 sec| 2062.469 kb