Xiaomi Redmi Note 7 bị giao hàng trễ hơn dự kiến do gặp lỗi trong quá trình sản xuất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hiện tại, sự cố liên quan đến dây chuyền sản xuất của Redmi Note 7 đã được khắc phục và chiếc điện thoại này sẽ sớm đến tay người dùng trong đúng thời gian quy định là 7 ngày.

Redmi Note 7 là mẫu smartphone đầu tiên của thương hiệu Redmi sau khi tách rời khỏi công ty mẹ Xiaomi để hoạt động như một thương hiệu độc lập. Chiếc điện thoại này đã được đón nhận nồng nhiệt tại Trung Quốc, khi mà trong đợt mở bán đầu tiên vào tuần trước, CEO Lei Jun đã tiết lộ rằng toàn bộ lô hàng Redmi Note 7 đã được bán hết chỉ trong vòng 8 phút 36 giây.

Xiaomi Redmi Note 7 bị giao hàng trễ hơn dự kiến do gặp lỗi trong quá trình sản xuất

 

Đợt mở bán thứ hai của Redmi Note 7 tại Trung Quốc đã diễn ra vào sáng ngày hôm nay và giống như lần mở bán trước, chiếc điện thoại này lại tiếp tục cháy hàng trong vòng vài phút. Nếu chỉ tính riêng trên trang thương mại điện tử JD.com, đã có hơn 410.000 người đăng kí để đặt mua Redmi Note 7.

Thông qua một bài viết trên mạng xã hội Weibo, CEO Lei Jun đã tiết lộ rằng công ty vừa phải đối mặt với sự cố trong dây truyền sản xuất, tưởng chừng như sẽ khiến việc giao hàng bị trễ hơn so với dự kiến. Tuy nhiên, vấn đề này hiện đã được giải quyết và hãng sẽ cố gắng giao hàng tới tay người dùng trong đúng thời gian quy định là 7 ngày.

Như đã nói, Redmi Note 7 là mẫu smartphone đầu tiên được Redmi tung ra với tư cách là một thương hiệu độc lập. Không giống như những người tiền nhiệm trước đó, chiếc điện thoại này có mặt lưng kính cao cấp, tỷ lệ màn hình hiển thị so với mặt trước lớn hơn nhờ thiết kế “màn hình giọt nước”.

Xiaomi Redmi Note 7 bị giao hàng trễ hơn dự kiến do gặp lỗi trong quá trình sản xuất

Redmi Note 7 được trang bị màn hình 6.3 inch với độ phân giải Full HD+ (2340 x 1080 pixel), tỷ lệ khung hình 19.5:9. Màn hình này có độ sáng 450 nits, tỷ lệ tương phản 1500:1, hiển thị tốt dưới ánh sáng mặt trời và đi kèm với chế độ bảo vệ mắt.

Ở bên trong, Redmi Note 7 sở hữu sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý Snapdragon 660 của Qualcomm, kết hợp với RAM 3GB/4GB/6GB và bộ nhớ trong 32GB/64GB. Ngoài ra, nó cũng có khe cắm thẻ nhớ microSD chuyên dụng, cho phép người dùng mở rộng thêm dung lượng lưu trữ.

Redmi đã tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm camera cao cấp cho mẫu smartphone giá rẻ này. Nó đi kèm với camera kép ở mặt lưng, trong đó cảm biến chính có độ phân giải 48MP, khẩu độ f/1.8 và cảm biến chiều sâu 5MP được tích hợp AI.

Ở mặt trước, Redmi Note 7 có camera selfie 13MP được đặt trong phần notch hình “giọt nước”, trang bị các tính năng như làm đẹp bằng AI và mở khóa khuôn mặt bằng AI. Đặc biệt, chiếc điện thoại này vẫn được giữ lại jack cắm tai nghe 3.5mm truyền thống và cảm biến hồng ngoại ở cạnh trên, cho phép người dùng điều khiển thiết bị điện tử một cách dễ dàng. Máy cũng có cảm biến vân tay ở mặt lưng.

Về phần mềm, Redmi Note 7 sẽ được cài sẵn hệ điều hành Android 9 Pie với giao diện MIUI 10 quen thuộc của Xiaomi khi bán ra. Máy đi kèm với viên pin dung lượng 4000mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0. Với bộ sạc nhanh 18W, người dùng có thể dễ dàng sạc đầy chiếc điện thoại này chỉ trong 1 giờ 43 phút.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06954 sec| 2062.313 kb