Xiaomi Redmi Note 2, những tính năng thú vị hơn hẳn các Smartphone khác

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Rất nhiều tính năng hay trên Xiaomi Redmi Note 2 mà người dùng chưa biết đến. qua thời gian trải nghiệm chúng tôi nhận thấy máy có những tính năng mà những chiếc smartphone khác không có. Sau đây chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc những tính năng hữu ích đó.

1. Chế độ rung hoạt động khi máy nhận cuộc gọi và kết thúc cuộc gọi

Đầu tiên là khi bạn gọi điện đi, khi người đầu dây bên kia nhấc máy, chiếc máy của bạn sẽ rung nhẹ lên, và khi cuộc gọi kết thúc, chiếc điện thoại cũng lại rung nhẹ lên 1 lần nữa.

Xiaomi Redmi Note 2, những tính năng thú vị hơn hẳn các Smartphone khác

Tuy chỉ là một tính năng nhỏ nhưng khá là hấp dẫn, giống như trên những chiếc máy Blackberry trước đó. Đặc biệt tính năng này không cần dùng ứng dụng của thiết bị thứ ba mà được cài đặt sẵn trên hệ thống của máy. Bạn chỉ cần vào cài đặt, chọn ứng dụng hệ thống, sau đó chọn vào phần cài đặt cuộc gọi, kích hoạt chế độ Rung khi cuộc gọi của bạn được trả lời.

2. Bạn không bị gián đoạn khi chơi Game, đọc báo bởi cuộc gọi đến

Tính năng khác là khi bạn chơi game nếu có cuộc gọi đến máy sẽ chỉ hiện 1 phần thông báo nhỏ phía trên thanh trạng thái mà không hiện full màn hình. Do vậy game của các bạn sẽ chỉ bị pause lại và có thể chơi game tiếp mà không cần quan tâm đến cuộc gọi đó.

Xiaomi Redmi Note 2, những tính năng thú vị hơn hẳn các Smartphone khác

Tính năng này khi được so sánh với LG G3 khá giống, do vậy sẽ rất có ích với những bạn hay chơi game trên điện thoại di động. Khi bạn chơi game, đọc báo, có người nhắn tin đến, bạn cũng có thể trả lời luôn mà không cần phải vào phần tin nhắn.

Tính năng này sẽ không khiến bạn bị gián đoạn khi đang giải trí.

3. Sử dụng máy bằng một tay

Một tính năng khá thú vị là chế độ 1 tay, Xiaomi Redmi Note 2 sở hữu màn hình lớn 5,5 inch nên khi sử dụng 1 tay các bạn sẽ thấy tương đối khó khăn. Nhưng các bạn có thể thu nhỏ màn hình của máy lại bằng cách vào phần cài đặt, chọn mục cài đặt bổ sung, kích hoạt chế độ 1 tay lên.

Xiaomi Redmi Note 2, những tính năng thú vị hơn hẳn các Smartphone khác

Với tính năng này tùy vào kích thước tay của các bạn to hay nhỏ, các bạn có thể chọn việc thu nhỏ màn hình lại để phù hợp với kích thước tay của các bạn.

Bạn có thể chọn kích thước màn hình nhỏ 3,5 inch, 4 inch và 4,5 inch. Nếu bạn thuận tay phải, bạn chỉ cần vuốt từ phía phím home sang phím back, khi đó màn hình sẽ thu nhỏ lại theo hướng sang phải.

Sau khi sử dụng bằng một tay để trở lại màn hình lớn, bạn vuốt ngược từ phím back sang phím home.

4.Thay đổi Logo tên nhà mạng

Tính năng thứ 4 chính là việc bạn có thể thay đổi được tên nhà mạng ở phía góc phải trên thanh trạng thái của Xiaomi mi4. Các bạn vào mục cài đặt, vào phần thông báo, chọn mục hiện thị tên nhà mạng rồi vào phần chỉnh sửa tên nhà mạng để đổi tên, bạn thích nhà mạng nào thì đổi sang tên nhà mạng đó.

Xiaomi Redmi Note 2, những tính năng thú vị hơn hẳn các Smartphone khác

Chúng tôi đã cung cấp cho các bạn 4 tính năng khá hữu ích trên chiếc Xiaomi mi4c, Note 2, đặc biệt cả 4 tính năng đều có sẵn trong hệ thống của máy mà không cần phải cài đặt thêm ứng dụng thứ 3 do vậy khá dễ dàng sử dụng. ngoài ra còn rất nhiều ứng dụng khác cũng khá thú vị. 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
6.45518 sec| 2062.086 kb