Xiaomi Mi Pad 2, Redmi Note 3 được nâng cấp lên MIUI 7.2

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Vài ngày trước Xiaomi đã bắt đầu đợt cập nhật đầu tiên phiên bản hệ điều hành MIUI 7.2 cho một số thiết bị của mình.

Hôm nay, đợt cập nhật thứ hai đã bắt đầu, hàng loạt smartphone mới đã được bổ sung vào danh sách cập nhật này.

 

Ở đợt cập nhật đầu tiên, các sản phẩm Xiaomi Mi 5, Mi 4C, Mi 4S, Mi 3, Mi Note, Mi Pad, Redmi Note và Redmi 1S đã được nâng cấp lên MIUI 7.2. Ở đợt cập nhật thứ hai này sẽ tiếp tục là các sản phẩm Xiaomi Redmi Note 3Mi Pad 2, Xiaomi Redmi 3, Mi 4i và khoảng chục thiết bị khác nữa.

Danh sách sản phẩm Xiaomi được cập nhật đợt 2

Cho đến bây giờ, đã có khá nhiều thiết bị trên nhận được thông báo cập nhật này. Nếu bạn chưa nhận được? Đừng lo, bạn sẽ sớm được thông báo thôi hoặc bạn cũng có thể lên trang chủ của MIUI để tải về gói cập nhật tương ứng với mẫu điện thoại của mình, tuy nhiên quá trình cài đặt kiểu này sẽ phức tạp hơn nên mình khuyên các bạn nên kiên nhẫn chờ đợi ít ngày nữa.

 

Theo trang gizmochina.com cho biết, bản cập nhật MIUI 7.2 sẽ đi kèm với một số bản vá lỗi và cải thiện hiệu suất. Nó cũng sẽ được nâng cấp một số tính năng mới như xóa dữ liệu từ xa và thanh toán bằng vân tay.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05371 sec| 2056.344 kb