Xiaomi Mi Max Prime “chào hàng” trong “im lặng”

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Không quá ồn ào, Xiaomi Mi Max Prime xuất hiện với bản nâng cấp CPU hoàn hảo cùng mức giá chỉ khoảng 6 triệu, nó thực sự là món quà hấp dẫn mà nhà Mỳ Xào dành tặng fan hâm mộ của mình.

Xiaomi Mi Max Prime “chào hàng” trong “im lặng”

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max Prime, ta hoàn toàn có thể thấy nó là một bản nâng cấp từ người tiền nhiệm Xiaomi Mi Max ra mắt cách đây không lâu.

Xiaomi “chào hàng” trong “im lặng”

Điều đáng chú ý là tại buổi lễ ra mắt Mi Max Prime, nó không quá ồn ào, không rầm rộ mà lại lại rất lặng lẽ. Nó được giới thiệu tại một ngày hội bán hàng gọi là “Diwali” ở Ấn Độ. Điều này làm dấy lên nhiều nghi ấn khó hiểu về nhà hãng sản xuất Xiaomi. Thế nhưng, điều người ta quan tâm hơn cả đó chính là phiên bản smartphone đẳng cấp được giới thiệu tại buổi lễ đó.

Xiaomi Mi Max Prime – Bản nâng cấp hoàn hảo

Sự xuất hiện trong “im lặng” của Mi Max Prime tạo nên một hiệu ứng và sức lan tỏa khiến cả thế giới công nghệ ngỡ ngàng. Mi Max Prime ra mắt với bản nâng cấp CPU và bộ nhớ so với bản gốc Mi Max thần thánh.

Xiaomi Mi Max Prime là sản phẩm tiếp theo trong chuỗi phiên bản điện thoại Mi Max – Dòng điện thoại kích thước lớn mà Xiaomi trình làng vào khoảng tháng 5 năm nay.

Xiaomi Mi Max Prime “chào hàng” trong “im lặng”

Siêu phẩm này sở hữu màn hình hiển thị 6,44 inch với độ phân giải 1080p, camera chính 16 MP, camera phụ 5 MP và tích hợp pin 4.850 mAh.

Điểm nhấn tạo nên sức hút của Mi Max Prime đến từ bộ vi xử lí “khủng”. So với bản gốc Mi Max sử dụng chipset 6 nhân Qualcomm Snapdragon 650 (4 nhân Cortex-A53 1.4 GHz và 2 nhân Cortex-A72 1.8 GHz) thì  Xiaomi Mi Max Prime được nâng cấp lên chipset 8 nhân Snapdragon 652 (thêm 2 nhân Cortex-A72 1.8 GHz). Đó là những cải tiến vượt bậc.

Đồng thời, Xiaomi Mi Max Prime cũng sở hữu RAM 4 GB cùng dung lượng bộ nhớ 128 GB. Ấn tượng hơn với tùy chọn bộ nhớ 32 GB và 64 GB từ bản gốc tiền nhiệm. Đem đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Xiaomi Mi Max Prime “chào hàng” trong “im lặng”

Trong ngày giới thiệu đầu tiên, Xiaomi bán ra Mi Max Prime với giá tương đương khoảng 300 USD, cao hơn so với phiên bản Mi Max (225 USD). Hy vọng siêu phẩm này sớm cập bến thị trường Việt Nam.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07479 sec| 2049.531 kb