Xiaomi Mi 8 lộ diện ảnh thực tế

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Kỉ niệm 8 năm ngày thành lập hãng điện thoại Xiaomi, có rất nhiều thông báo hé lộ về phiên bản kỉ niệm. Một số nguồn tin cho rằng sẽ là Mi 7, một số khác lại cho rằng là Mi 8. Tuy nhiên, gần đây, hình ảnh thực tế của Mi 8 và hộp đựng của nó đã được hé lộ. Hãy cùng xem những thông tin dự đoán về chiếc điện thoại này nhé!

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Thiết kế trên điện thoại Xiaomi Mi 8

Thiết kế trên điện thoại Xiaomi Mi 8
Thiết kế trên điện thoại Xiaomi Mi 8

Xiaomi Mi 8 sẽ xuất hiện với thẻ “see you in Shenzhen”. Máy được thiết kế với viền tai thỏ ở cạnh trên, tạo không gian cho các bộ phận như: camera selfie, ống kính hồng ngoại, cảm biến,… Dự đoán máy cũng sẽ được trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Nhiều khả năng Mi 8 sẽ được trang bị ốp kính ở mặt sau để hỗ trợ sạc không dây. Nhìn chung, thiết kế của các dòng điện thoại Xiaomi đều luôn cập nhật với xu thế tạo cảm giác sang trọng và mới mẻ cho người sử dụng.

Cấu hình chiếc điện thoại Xiaomi Mi 8

Cấu hình chiếc điện thoại Xiaomi Mi 8
Cấu hình chiếc điện thoại Xiaomi Mi 8

Nhiều tin đồn cho rằng Xiaomi Mi 8 sẽ được trình làng với nhiều tính năng mới vượt trội. Máy dự kiến được trang bị chip Snapdragon 845 với tốc độ 2.8 GHz, đồ họa Adreno 630, RAM 8 GB, công nghệ bộ nhớ trong là UFS 2.1. Mi 8 sẽ là chiếc điện thoại đầu tiên được trang bị cảm biến vân tay siêu âm và công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D tương tự iPhone X. Với cấu hình như trên, chắc chắn Xiaomi Mi 8 sẽ mang đến cho người dùng sự trải nghiệm mượt mà, đặc biệt là với những người muốn sở hữu máy để chơi các game cấu hình mạnh.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Trên đây là những thông tin mới nhất mà MSmobile cập nhật cho khách hàng về chiếc điện thoại Xiaomi Mi 8. Bạn quan tâm đến sản phẩm này, hãy tiếp tục theo dõi trên MSmobile để cập nhật nhé! Ngoài ra, nếu quan tâm đến các sản phẩm khác, hãy liên hệ MSmobile để nhận tư vấn và những ưu đãi tốt nhất!

 

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

 

Xem thêm: Chất liệu tạo nên Xiaomi Redmi Note 5 Pro

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08446 sec| 2062.289 kb