Xiaomi Mi 6 cận cảnh sắc màu

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Sau những tin đồn đoán về chiếc Xiaomi Mi6 đến từ Trung Quốc, tại một sự kiện ở Bắc Kinh vừa rồi hãng Xiaomi đã chính thức công bố hình ảnh thực. Mi6 mang cái vẻ bề ngoài trông đẹp toàn diện tạo cho người dùng sự viên mãn khi cầm máy trên tay nhé.

 

 

Với cái tên “ngon bổ rẻ” là hợp với chiếc điện thoại Mi6 này thật. Không chỉ mang một cấu hình cao mà bề ngoài Xiaomi thiết kế em nó thật sang trọng , tinh tế tạo cảm giác lôi cuốn với đối phương. Để cho ra sự hoàn thiện nhất hãng Xiaomi đã phải nghiên cứu, dành nhiều thời gian cũng như mất rất nhiều quy trình mới chau chuốt được một em Mi6 có một diện mạo hoàn hảo như vậy.

 

Dù trên thị trường hiện nay đang rầm rộ các mẫu điện thoại màn hình cong tràn canh nhưng Xiaomi vẫn giữ vững phiên bản mới này với màn hình phẳng cho em Mi6. Tuy nhiên, Mi6 cũng đã được nâng cấp hơn khi màn hình to hơn bản tiền nhiệm, cũng như sử dụng tối đa mặt trước để tạo ra một màn hình không còn viền và hưởng ứng việc dùng cảm biến vân tay siêu âm đặt bên dưới màn hình giống như Mi5s ra mắt vào cuối năm ngoái.

 

 

Phía sau thân máy trang bị một lớp kim loại nguyên khối tạo độ bóng cho máy và camera cũng đã không bị lồi lên, logo thì được làm đẹp hơn các phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, cặp camera kép 12 MP của Xiaomi gồm một camera chụp xa và một camera chụp góc rộng, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học (OIS) 4 trục, zoom quang 2x và zoom kỹ thuật số 10x. Theo giới thiệu của Xiaomi, Mi 6 có khả năng chụp ảnh xóa phông cực tốt thì bạn còn gì mà không hài lòng một em vừa cấu hình cao vừa thiết kế đẹp mà khả năng Selfie tuyệt đỉnh.

 

Description: Cạnh trên của máy chỉ có cổng hồng ngoại và micro, không có jack cắm tai nghe hoặc bất kỳ nút bấm nào.

 

Mi6 thiết kế các phần cứng gần giống với iPhone khi cạnh trên của máy chỉ có cổng hồng ngoại và micro và “ xóa sổ”hoàn toàn jack cắm tai nghe. Còn cạnh dưới của máy có hai khe loa và cổng USB-C ở chính giữa và tất cả các nút bấm vật lý của máy như nút nguồn và nút chỉnh âm lượng đều được chuyển sang bên cạnh phải. Như vậy tạo cho người dùng không bị dối cũng như không lo lắng khi cầm máy nhỡ may bị chạm tay thì trải nghiệm trên máy cũng bị gián đoạn.

 

 

Với thiết kế em Xiaomi Mi6 với 4 màu chủ đạo đẹp không tì vết,  cấu hình mạnh mẽ thì bạn đừng chần chừ gì mà không rinh em nó về. Chỉ tầm 8tr bạn đã hoàn toàn sở hữu được nó em rùi. Cùng chờ đợi vài ngày nữa chiếc điện thoại “ngon bổ rẻ” này sẽ được lên kệ bán ra thị trường Trung Quốc. Chúc bạn có trong tay một trong các em phiên bản mới này!

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05041 sec| 2061.195 kb