Xiaomi Mi 5 có giá gần 9 triệu đồng chuẩn bị có hàng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mới đây, giám đốc điều hành của Xiaomi là Lei Jun đã tiết lộ rằng, Xiaomi Mi 5 có lẽ sẽ không phải là smartphone đầu tiên trang bị chip Snapdragon 820

Mới đây, giám đốc điều hành của Xiaomi là Lei Jun đã tiết lộ rằng, Xiaomi Mi 5 có lẽ sẽ không phải là smartphone đầu tiên trang bị chip Snapdragon 820 như nhiều tin đồn trước đó. Giờ đây, một tiết lộ mới từ Kỹ sư trưởng của Viện nghiên cứu Quảng Châu China Telecom đã phần nào gợi mở về mức giá bán ra của siêu phẩm này.

Xiaomi Mi 5 có giá gần 9 triệu đồng chuẩn bị có hàng

Nhiều nguồn tin trước đây cho rằng, Mi 5 sẽ có giá khoảng 308 USD (khoảng 7 triệu đồng ). Tuy nhiên, theo Cheng Guifeng, Kỹ sư trưởng của Viện nghiên cứu Quảng Châu China Telecom. Mức giá cao nhất có thể của Mi 5 là 460 USD (khoảng 10,4 triệu đồng) và thấp nhất là khoảng 385 USD (8,75 triệu đồng).

Ông cũng cho biết thêm rằng, Xiaomi sẽ chú tâm hơn nữa trong việc đánh bóng thương hiệu với các mẫu sản phẩm cao cấp ra mắt vào năm 2016.

Xiaomi vốn được biết đến như một tay chơi "không phải dạng vừa" trong giới công nghệ hiện nay. Các sản phẩm công nghệ của hãng không chỉ có mức giá phải chăng mà chất lượng còn khá tốt. Hãng đã cho ra mắt nhiều thiết bị trong năm nay và các sản phẩm hầu hết có mức giá thấp hơn 230 USD (khoảng 5,2 triệu đồng). Riêng với phablet giá rẻ Redmi Note 3 mới ra mắt, mặc dù sở hữu cấu hình "siêu tốt" trong tầm giá nhưng doanh số bán hàng có vẻ như không như kỳ vọng của hãng.

Đó cũng là lý do, Xiaomi đang muốn thử sức với các phân khúc cao cấp hơn nhằm thể hiện năng lực trước các đối thủ như Apple, Samsung và cả đồng hương Huawei.

 

Xiaomi Mi 5 có giá gần 9 triệu đồng chuẩn bị có hàng

Tuy vậy, sự chậm trễ của Xiaomi Mi 5 đang là nguyên nhân khiến ngày càng nhiều người dùng đang chuyển sang sản phẩm của các nhà sản xuất khác như Meizu hay Huawei.

Xiaomi Mi 5 được cho sẽ ra mắt vào đầu năm 2016, có thể quý 1 hoặc quý 2. Nhưng liệu sản phẩm có nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của người dùng, trong khi thời điểm đó, ngành công nghiệp di động hứa hẹn sẽ tiếp tục đón chào nhiều tân binh mới mạnh mẽ và "khủng" hơn hiện nay.

Theo: Genk.vn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04445 sec| 2061.625 kb