Xiaomi Max giá cao nhất chỉ từ 7,5 triệu đồng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Smartphone Max cũng đồng thời là mẫu phablet lớn nhất từ trước nay của Xiaomi. Với màn 6,4 inch, siêu mỏng, pin dung lượng 4.000 mAh

Bên cạnh loạt smartphone giá rẻ gần đây, chắc chắn nhà sản xuất Trung Quốc là Xiaomi sẽ chính thức trình làng mẫu phablet Max tại sự kiện vào ngày 10/5 tới. Đây cũng đồng thời là mẫu điện thoại lớn nhất từ trước tới nay của Xiaomi với màn hình lên đến 6,4 inch, lớn hơn cả dòng Mi Note.

Gần đây nhất, Xiaomi đã tung liên tiếp các video quảng cáo về mẫu phablet độc đáo này. Trong các video quảng bá này, nhà sản xuất đồng loạt nhấn mạnh tới thiết kế siêu mỏng của Xiaomi Max, hiệu năng cao nhờ vi xử lý Qualcomm và khả năng chụp hình ấn tượng với nhiều cải tiến.

Xiaomi Max giá cao nhất 7,5 triệu đồng, màn 6,4 inch, siêu mỏng, pin dung lượng 4.000 mAh

Để giúp người dùng có được cái nhìn chi tiết về mẫu Xiaomi Max, mới đây, nguồn tin từ GsmArena đã công bố những hình ảnh báo chí của phablet này, được đăng kiểm trên Bộ Thông Tin và Truyền Thông của Trung Quốc. Hình ảnh cho thấy mặt trước và mặt sau của sản phẩm.

Ở phần mặt trước, chúng ta có tấm màn lên tới 6,4 inch, độ phân giải Full HD, nghĩa là lớn nhất trong số các smartphone của Xiaomi hiện tại. Máy không hề có nút Home cứng như một số nguồn tin rò rỉ. Thay vào đó là hàng phím 3 nút điều hướng quen thuộc được đặt bên ngoài màn hình.

Trong khi đó ở mặt sau, phablet Max được trang bị lớp vỏ kim loại, thiết kế khá giống chiếc Redmi Note 3 trước đây, chưa rõ là nguyên khối hay không. Tin vui là camera của chiếc smartphone này không hề lồi. Người dùng cũng có cảm biến vân tay dạng chạm như dòng smartphone giá rẻ hiện tại.

 

Hình ảnh báo chí của phablet Xiaomi Max
Nhãn

Hình ảnh báo chí của phablet Xiaomi Max

 

Về mặt cấu hình, nguồn tin từ Trung Quốc cũng cho biết máy sẽ có tới 2 phiên bản cấu hình khác nhau. Phiên bản tiêu chuẩn sở hữu RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Phiên bản cao cấp hơn có RAM 3 GB và 32 GB bộ nhớ trong. Chưa rõ máy có hỗ trợ thẻ nhớ microSD hay không?

Ngoài ra, Xiaomi Max cũng không trang bị vi xử lý Snapdrag820 như tin đồn trước đó. Một số nguồn tin khẳng định, chiếc phablet 6,4 inch sẽ chỉ tích hợp chipset Snapdrag650 của Qualcomm. Máy cũng sẽ chạy nền tảng MIUI 8 mới nhất được Xiaomi tung ra cùng ngày.

Liên quan tới giá bán của sản phẩm, GsmArena cho biết, phablet Max phiên bản RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB sẽ có giá từ 1.299 NDT, tương đương 4,5 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản RAM 3 GB và 32 GB bộ nhớ trong sẽ có giá từ 2.199 NDT, tương đương 7,5 triệu đồng.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.12654 sec| 2061.406 kb