Xiaomi bán hết 4 triệu chiếc Mi5 trong chớp mắt

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi đã mở bán Mi 5 trong đợt flash sale đầu tiên tại thị trường Trung Quốc, chỉ trong chớp mắt 4 triệu chiếc Mi 5 đã bán hết sạch.
Xiaomi ra mắt chiếc flagship tiếp theo của mình là Mi 5 tại MWC 2016, nó đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của thế giới công nghệ và người tiêu dùng. Đây là một chiếc smartphone có các tính năng cao cấp, cấu hình mạnh, thiết kế mới lạ và đặc biệt là giá bán rất cạnh tranh. 

Chính vì vậy mà không có gì ngạc nhiên khi Xiaomi Mi5 tiếp tục phá kỷ lục với 14,4 triệu đơn đặt hàng. Tuy nhiên ngay khi mở bán đợt flash sale đầu tiên của mình, chiếc smartphone của Xiaomi đã thực sự trở thành tâm điểm của sự chú ý và bán hết sạch 4 triệu máy đầu tiên chỉ trong chưa đầy một cái chớp mắt.

 

Xiaomi bán hết 4 triệu chiếc Mi5 trong chớp mắt
 

Sự kiện mở bán Mi 5 đầu tiên của Xiaomi nhận được hơn 17 triệu lượt quan tâm trên trang chủ của hãng sản xuất này. Ngay sau khi bắt đầu mở bán online, 4 triệu máy đã được bán hết và giúp Xiaomi tiếp tục lập một kỷ lục doanh số mới.

Theo báo cáo của Xiaomi, đợt bán hàng flash sale thứ 2 sẽ được diễn ra vào ngày 8 tháng 3 tới đây. Và chắc chắn kho hàng Xiaomi Mi5 của Xiaomi sẽ tiếp tục hết sạch chỉ trong khoảng thời gian rất ngắn.

Không lường trước được nhu cầu lớn đến vậy đối với chiếc smartphone Mi 5, mới đây Xiaomi đã phải nhờ đến sự trợ giúp từ phía nhà sản xuất Foxconn và Inventec để tăng cường sản xuất Mi 5 đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Trung Quốc cũng là thị trường đầu tiên trên thế giới mà Xiaomi mở bán Mi 5. Trong thời gian sắp tới, Xiaomi cũng có kế hoạch để mở bán tại các thị trường khác trên thế giới, trong đó có cả Mỹ. Và có lẽ Mi 5 sẽ tiếp tục gây cơn sốt tại các thị trường này.

Xiaomi có một chiến lược bán hàng đặc biệt là các đợ flash sale. Hãng này không bán theo một thời gian dài để các khách hàng có thể mua bất kỳ lúc nào. Thay vào đó, Xiaomi bán hàng “chớp nhoáng”, ví dụ như chỉ mở bán Mi 5 trong khoảng 1 ngày trên trang web của mình và ngay sau đó sẽ ngừng bán.

Chiến lược này được cho là lý do khiến Xiaomi liên tục đạt kỷ lục doanh số bán hàng chỉ trong những khoảng thời gian rất ngắn. Người tiêu dùng bắt buộc phải mua những chiếc smartphone của Xiaomi trong ngày mở bán flash sale, nếu như không muốn phải đợi cho đến đợt flash sale tiếp theo.

Lập kỷ lục bán triệu chiếc Xiaomi Mi4 trong vòng 2 ngày?

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05757 sec| 2060.438 kb