Xác nhận tin đồn Meizu Pro 6 sẽ được trang bị 3D Touch như iPhone

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
3D Touch là một tính năng đặc biệt thường chỉ được trang bị trên các smartphone cao cấp.

Cho đến bây giờ, số lượng smartphone được trang bị tính năng này cũng là rất ít, có thể đếm trên đầu ngón tay. Một thông tin mình vừa đọc được cho biếtMeizu Pro 6 cũng sẽ được trang bị tính năng này.

 

Trang ubergizmo.com cho biết, ông Yang Yan, kỹ sư trưởng thiết kế hệ điều hành Flyme của Meizu vừa tiết lộ một ảnh chụp màn hình của Meizu Pro 6 trên Weibo. Theo đó, chiếc smartphone cao cấp này sẽ được trang bị tính năng 3D Touch. Nhìn vào hình bạn sẽ thấy được tính năng này trên hệ điều hành Flyme sẽ trông như thế nào.

Tính năng 3D Touch trên Meizu Pro 6 

3D Touch được phát triển lần đầu tiên trên iPhone 6s và iPhone 6s Plus. Theo Apple thì đây là một tính năng khó để nắm bắt và sử dụng hợp lý, đặc biệt nó cần sự phối hợp của các nhà phát triển ứng dụng khác để có thể trở nên phổ biến. Ngoài hai chiếc smartphone trên thì cho đến nay một số smartphone cũng đã được trang bị tính năng này, có thể kể đến là Gionee S8, the Huawei Mate S và ZTE Axon mini. Nghe đồn chiếc iPhone 5SE sắp tới sẽ không có tính năng này.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09567 sec| 2052.836 kb