vivo V20SE - Điện thoại camera đẹp bất bại trong phân khúc 7 triệu đồng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
vivo là hãng sản xuất điện thoại đặc biệt tập trung vào tính năng chụp ảnh. Hơn hết, ở những mẫu điện thoại dòng V, tiêu chí này lại càng thể hiện rõ ràng hơn. Cuối năm 2020, trong phân khúc 7 triệu đồng, chiếc điện thoại mới ra mắt vivo V20SE đã khẳng định vị thế của mình khi là một trong những chiếc điện thoại camera đẹp nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây.

Một vài nét về vivo V20SE

vivo V20SE - Chiếc điện thoại hoàn hảo toàn diện mọi khía cạnh

Đầu tiên, vivo V20SE sẽ để lại ấn tượng trong mắt người dùng với thiết kế đẹp và sang trọng. Với hai phiên bản màu là Xanh Băng Tuyết và Đen Thạch Anh đều được lấy cảm hứng từ thiên nhiên, vivo V20SE toát lên một nét hấp dẫn lạ kỳ, thu hút mọi ánh nhìn từ những người đam mê cái đẹp.

Bên cạnh đó, chiếc điện thoại này còn sở hữu sự mỏng nhẹ ấn tượng đáng nể. Với độ dày chỉ 7.83 mm-cm và trọng lượng 171g, cùng mặt lưng cong 3D đối xứng giúp mang lại cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.

Tiếp theo đó, màn hình của vivo V20SE là Màn Hình Halo viền mỏng, sử dụng tấm nền AMOLED mang lại độ sâu hoàn hảo khi hiển thị màu đen. Ngoài ra, kích thước màn hình lớn 6.44 inch và tỉ lệ màn hình/ thân máy là 90.12%, các trải nghiệm giải trí như xem phim, chơi game, lướt web… trên vivo V20SE là vô cùng hoàn hảo.

Đồng thời, vivo V20SE còn có cảm biến vân tay dưới màn hình vừa giúp nâng cao độ bảo mật, vừa đẩy nhanh tốc độ mở khóa nhanh, vừa giúp thiết kế mặt lưng liền mạch hơn.

Bây giờ, chúng ta cùng đến với phần chính của bài viết, liệu camera của vivo V20SE mang đến những trải nghiệm hoàn hảo như thế nào trong phân khúc của mình?

Camera selfie độ phân giải khủng

Dưới ống kính của vivo V20SE, mọi niềm vui đều được ghi lại một cách toàn vẹn nhất

Độ phân giải của camera selfie vivo V20SE lên đến 32MP, nhờ vậy các bức ảnh được chụp từ chiếc điện thoại này luôn sắc nét. Kể cả các bức ảnh Chân Dung Xóa Phông hay Selfie Siêu Chụp Đêm, vivo V20SE đều làm tốt vài trò của mình. Trong điều kiện thiếu sáng, với thuật toán siêu chụp đêm, thuật toán thông minh HDR+Morpho và Vòng Bù Sáng Selfie thông minh, chủ thể và phông nền vẫn sáng rõ, không hề bị nhiễu hạt. Nhờ khả năng làm sáng vùng tối và công nghệ chồng hình với nhiều mức độ phơi sáng khác nhau, đồng thời kết hợp với làm đẹp thông minh, bạn sẽ đẹp lung linh và tỏa sáng.

>>>Xem thêm: Đánh giá camera vivo V20, bắt trọn mọi niềm vui của chính bạn

Ảnh thiếu sáng? Đừng lo đã có vivo V20SE

Dù chụp ban ngày/ ban đêm hay phóng to thì các chi tiết vẫn được thể hiện rõ ràng, không mờ nhòe, mất nét. Bên cạnh đó, máy còn có chế độ chụp ngược sáng HDR, chân dung đa phong cách, chân dung xóa phông, ảnh động (live photo) và AR Sticker.

Có vivo V20SE, các bức ảnh selfie của bạn sẽ trông thu hút và nghệ thuật hơn. Đây xứng đáng là một trong những chiếc điện thoại chụp ảnh selfie đẹp nhất trong phân khúc.

Camera sau đa dạng tính năng của vivo V20SE

Camera sau sắc nét từng chi tiết, dù có phóng to vẫn rất rõ ràng

Bộ ba camera sau chuyên nghiệp với các ống kính có độ phân giải cao bao gồm một camera chính 48MP, hai camera phụ trong đó camera 8MP để chụp ảnh siêu rộng, siêu cận và camera 2MP để chụp chân dung xóa phông. Camera góc siêu rộng cho phép mở rộng góc chụp lên đến 120 độ, còn camera siêu cận thì chỉ lấy nét với khoảng cách 2.5cm. 

vivo V20SE mang đến cho bạn bức ảnh chi tiết đến từng tép chanh

Ngoài ra, vivo V20SE có thuật toán chống rung tiên tiến, nhanh chóng bắt trọn khoảnh khắc đẹp khi chuyển động. Bên cạnh đó, một vài tính năng hấp dẫn khác bao gồm:

  • Phục chế ảnh cũ: giúp bạn tái hiện lại những khoảnh khắc trong quá khứ rõ ràng và sắc nét hơn.

  • Tách nền chuyển cảnh AI: Bạn đang chụp ảnh nhưng bối cảnh phía sau lại quá lộn xộn, bạn có thể tách nền hình ảnh của mình để lồng ghép vào một khung nền khác sống động và nghệ thuật hơn.

  • Chân dung đa phong cách: mang đến sự mới lạ cho khung ảnh thường ngày của bạn.

Trên đây là những đặc điểm của chiếc điện thoại camera đẹp vivo V20SE, hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có được quyết định sáng suốt khi muốn lựa chọn một chiếc điện thoại không chỉ chụp ảnh đẹp mà còn đa năng và đẹp mắt. Chúc bạn thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07090 sec| 2079.117 kb