vivo V19 - Điện thoại màn hình lớn, pin khủng với cụm camera siêu chất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hướng đến đối tượng người dùng là những người trẻ, những mẫu điện thoại vivo mỗi khi được trình làng đều hướng đến 3 thế mạnh chính là: ngoại hình thiết kế, công nghệ camera tiên tiến, dung lượng pin khủng cùng nhiều tính năng nổi bật. Với sự xuất hiện lần này “đứa con cưng” mới nhất mang tên vivo V19 cũng không ngoại lệ. Cùng chúng tôi hiểu thêm về sản phẩm vivo V19 - Dòng điện thoại màn hình lớn pin khủng với cụm camera siêu chất. 

Hướng đến đối tượng người dùng là những người trẻ, những mẫu điện thoại vivo mỗi khi được trình làng đều hướng đến 3 thế mạnh chính là: ngoại hình thiết kế, công nghệ camera tiên tiến, dung lượng pin khủng cùng nhiều tính năng nổi bật. Với sự xuất hiện lần này “đứa con cưng” mới nhất mang tên vivo V19 cũng không ngoại lệ. Cùng chúng tôi hiểu thêm về sản phẩm vivo V19 - Dòng điện thoại màn hình lớn pin khủng với cụm camera siêu chất. 

Ngôn ngữ thiết kế mới mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng 

Xét về ngoại hình thiết kế của vivo V19 thì đây được xem là sự “lột xác” khá mới mẻ so với những sản phẩm trước đây của hãng. Cụ thể cụm camera trên V19 không còn được thiết kế theo kiểu giọt nước như trên S1 Pro hay thập thò như trên V17 Pro mà nó được chuyển vào bên trong màn hình với hình dạng Nốt Ruồi Kép. Việc đưa cụm camera trước vào trong thân máy giúp viền màn hình trên V19 được làm mỏng gần như tràn viền, mang lại trải nghiệm xem phim, chơi game tốt hơn với tỉ lệ màn hình/thân máy đạt 91,1%. 

vivo V19

Thiết kế Màn Hình Nốt Ruồi Kép giúp cho V19 trở nên hiện đại và vô cùng thời thượng

Cảm biến vân tay trên vivo V19 cũng được tích hợp ngay trong màn hình, đây là cảm biến quang học có tiết diện lớn và tốc độ nhận diện khá nhanh. Do vậy thao tác mở khóa màn hình sẽ diễn ra gần như là ngay lập tức khi người dùng chạm tay vào vị trí cảm biến.

vivo V19 thiết kế sang trọng ấn tượng

vivo V19 sở hữu ngoại hình bắt mắt với 2 phiên bản màu là Đen Thiên Thạch và Bạc Ngân Hà

Mặt lưng được thiết kế với hiệu ứng chuyển màu Gradient vô cùng đẹp mắt. Cụm camera sau trên V19 được chuyển hẳn sang phía bên phải và được đặt theo hình chữ L tạo thành một khối hoàn chỉnh, giúp tổng thể máy trở nên cân đối và vô cùng sang trọng. 

Màn hình lớn với công nghệ hiển thị đỉnh cao với chứng nhận HDR 10+

Màn hình hiển thị được xem là một trong những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn smartphone đối với nhiều người dùng. Và về phần này thì vivo V19 dường như đã làm tốt vai trò của nó. Cụ thể vivo V19 được trang bị màn hình lớn với kích thước lên đến 6.44 inches cùng công nghệ hiển thị SUPER AMOLED cho độ màu sắc trở nên rực rỡ và tươi tắn hơn. 

điện thoại vivo V19

Màn hình hiển thị V19 đạt chuẩn hệ màu điện ảnh 100% DCI-P3 

Chứng nhận HDR10+ đã dần trở nên quen thuộc hơn với người dùng công nghệ trong một vài năm trở lại đây, tuy nhiên chúng nhận này chỉ thường được thấy trên những mẫu TV cao cấp có độ phân giải 2K hay 4K. Và vivo V19 lại gây được ấn tượng khá mạnh khi đạt được chứng nhận HDR10+ này. Phạm vi dải màu của HDR10+ lên tới hơn một tỷ màu giúp giúp hình ảnh hiển thị trên vivo V19 trở nên rõ, sắc nét với độ tương phản cao. 

Thêm một điểm cộng nữa là màn hình của vivo V19 cũng được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass thế hệ thứ 6, giúp tăng khả năng chịu tác động lên đến 15 lần rơi vỡ thay vì 7-8 lần như trên Corning Gorilla Glass thế hệ thứ 5.

Dung lượng pin khủng với chế độ sạc siêu tốc 33W

Đi cùng màn hình lớn cho trải nghiệm giải trí tuyệt vời thì vivo V19 còn gây được ấn tượng với dung lượng pin “khủng” lên đến 4500 mAh. Hơn nữa thì thời lượng pin sử dụng trên vivo V19 có thể kéo dài hơn thực tế nhờ vào tiến trình 10nm của con chip Snapdragon 712 được trang bị trên máy. Ngoài ra, V19 còn được vivo trang bị ống đồng làm mát bằng chất lỏng, nên khi sử dụng máy trong 1 thời gian dài máy hoàn toàn không bị nóng, không gây ảnh hưởng đến người dùng.

sạc siêu tốc 33w trên vivo V19

vivo V19 với công nghệ sạc siêu tốc vivo 2.0 33W

Một điểm đặc biệt nữa mà vivo V19 gây được ấn tượng với người dùng là công nghệ sạc siêu tốc vivo 2.0 33W. Với công nghệ này thì người dùng chỉ mất khoảng 30 phút là có thể sạc đầy 54% dung lượng pin, và để sạc đầy 100% pin thì chỉ mất tầm 69 phút mà thôi.

Cụm camera “chất” với nhiều tính năng tuyệt vời 

V19 được vivo tối ưu khả năng chụp ảnh với cụm camera selfie ở mặt trước và hệ 4 camera AI ở mặt sau, đây được xem là tin vui với nhiều tín đồ chuộng camera trên điện thoại.

Bộ đôi Camera Selfie Kép bao gồm một camera chính 32MP và một camera 8MP khẩu độ lớn cho góc chụp ảnh rộng đến 105 độ, giúp người dùng dễ dàng bắt trọn khoảnh khắc khi selfie với nhóm bạn đông người hoặc cùng cảnh quan hùng vĩ xung quanh.

điện thoại chụp ảnh đẹp vivo V19

Thuật toán AI ở bộ đôi Camera Selfie Kép giúp cho V19 xử lý tốt những hiện tượng méo hình không mong muốn

Thêm nữa, vivo V19 cũng gây được ấn tượng với người dùng thông quả khả năng chụp hình “Bừng Sáng Màn Đêm” độc quyền từ vivo. Khi chụp ảnh vào ban đêm, vivo V19 cho khả năng khử nhiễu tốt ở nhiều mức phơi sáng khác nhau, mang đến cho người dùng những tấm ảnh rõ nét, không gặp phải hiện tượng mờ nhòe hay nhiễu hạt.

chế độ siêu chụp đêm trên vivo V19

Ảnh selfie vào ban đêm giờ đây đẹp như tác phẩm nghệ thuật khi chụp bằng vivo V19

Ở mặt sau, cụm camera AI của V19 bao gồm 1 camera chính lên đến 48MP, một camera góc chụp siêu rộng 8MP cho góc chụp lên đến 120 độ, một camera xoá phông 2MP và một camera siêu cận với độ phân giải 2MP cho khả năng lấy nét cực gần chỉ với 4cm. 

điện thoại chụp ảnh đẹp V19

Camera góc chụp siêu rộng trên vivo V19 giúp bắt trọn những không cảnh thiên nhiên hùng vĩ 

Nếu bạn là một người có niềm đam mê với công việc tạo video trên Youtube hoặc đơn giản chỉ là lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời khi du lịch cùng bạn bè hay cuộc sống thường ngày, thì tính năng Video Siêu Chống Rung, Bộ Lọc Video AI, Chỉnh Sửa Video AI, Tách Nền Chuyển Cảnh AI,...trên vivo V19 chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn

Nỗi lo về tình trạng rung lắc khi quay video sẽ được xử lý hiệu quả vivo V19

Với những cải tiến ấn tượng ở diện mạo và cấu hình, vivo V19 hứa hẹn là một trong những mẫu điện thoại màn hình lớn pin khủng với cụm camera siêu chất đáng được mong chờ nhất hiện nay. Để biết thêm những thông tin về vivo V19 hay đón xem những bài viết kế tiếp của chúng tôi về sản phẩm này. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
1.88433 sec| 2074.953 kb