Vivo ra smartphone cạnh tranh Xperia Z5 Premium có màn hình 4K

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cho đến nay, chiếc smartphone duy nhất trang bị màn hình độ phân giải 4K chính là Xperia Z5 Premium. Tuy nhiên sắp tới có thể nó sẽ không còn là duy nhất nữa, một smartphone khác với tên gọi Vivo Xplay 5S cũng sẽ được trang bị màn hình 4K.

Có vẻ như chiếc smartphone Vivo Xplay 5S đã cận kề với ngày ra mắt bởi chỉ mới hôm qua, hình ảnh thực tế của máy đã rò rỉ còn hôm nay (12/1) tiếp tục là những thông tin mới. Trang tin gsmdome.com trích dẫn nguồn từ nhà phân tích Pan Jiu Tang cho biết Xplay 5S sẽ có màn hình 6 inch độ phân giải 4K. 

 

Thông tin được chia sẻ bởi Pan Jiu Tang

Thông tin được chia sẻ bởi Pan Jiu Tang

Nếu thông tin trên là sự thật thì Xperia Z5 Premium đã bị mất thế "độc quyền" về smartphone màn hình 4K. Chưa dừng lại ở đó, Pan Jiu Tang còn cho biết thiết bị sẽ tích hợp chip Snapdragon 820, bộ nhớ RAM 4 GB kèm bộ nhớ trong lên tới 64 GB. Ngoài ra, máy cũng sẽ sở hữu camera trước 12 MP cùng camera sau 21 MP, quả là khủng phải không các bạn.

 

Hình ảnh quảng cáo cho ngày ra mắt

Hình ảnh quảng cáo cho ngày ra mắt

Về thiết kế, như các bạn có thể nhìn thấy ở trên, nó có bộ khung vỏ kim loại nguyên khối, thiết kế bo tròn giúp dễ dàng cầm nắm khi sử dụng. Được biết máy có độ dày từ 7.2 - 7.6 mm. Mặt sau của máy cũng tích hợp cảm biến vân tay, camera có đèn flash kép và có vẻ như cũng được gắn thêm cổng lấy nét laser.

 

Xplay 5S lộ ảnh thực tế

Xplay 5S lộ ảnh thực tế

Mặc dù ngày lên kệ chưa được tiết lộ nhưng các báo cáo gần đây cho rằng nó sẽ ra mắt vào cuối tháng 2, như vậy rất có thể là sẽ được trình làng tại Đại hội di động thế giới MWC 2016 sắp tới. Chúng ta cùng chờ xem nhé.

Theo: Thegioididong.com

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05517 sec| 2069.859 kb