Viền bezel của Samsung Galaxy S10

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mới đây, Samsung đã cho ra mắt phiên bản cập nhật mới Good Lock 2018 trên chiếc điện thoại thông minh, cho phép bạn vô hiệu hóa cạnh màn hình giúp loại bỏ được cảm ứng khi vô tình chạm vào máy. Từ đó, giới công nghệ bắt đầu xuất hiện những câu hỏi: liệu rằng Galaxy S10 có được sử dụng viền bezel tùy chỉnh, cho phép người dùng thoải mái chọn lựa giữa ẩn và hiện viền này.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Viền bezel đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của người dùng

Viền bezel đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của người dùng
Viền bezel đáp ứng được những nhu cầu khác nhau của người dùng

Rất nhiều người dùng không thích thiết kế cạnh viền trên thiết bị flagship của Samsung do chỉ cần vô tình chạm vào, máy đã tự động bật sáng mặc dù đã được tích hợp công nghệ từ chối cảm ứng từ bàn tay. Nếu như Galaxy S10 vẫn giữ màn hình tràn viền, thì thật tuyệt vời khi sử dụng viền benzel cho phép người dùng tủy chỉnh theo nhu cầu nhờ phần mềm được cài đặt sẵn. Việc này sẽ mang lại sự tiện lợi và vẻ thẩm mĩ ấn tượng cho máy khi bạn có thể tạo viền bezel ảo trên 4 cạnh của màn hình.

Thiết kế “tai thỏ” trên Galaxy S10

Thiết kế “tai thỏ” trên Galaxy S10
Thiết kế “tai thỏ” trên Galaxy S10

Để Galaxy S10 đạt được tỷ lệ màn hình tốt so với mặt trước, Samsung cần phải sử dụng thiết kế viền “tai thỏ” cùng bezel tùy biến cho phép ẩn “tai thỏ”. Với bảng điều khiển AMOLED, các tấm này sẽ có màu đen khi điểm ảnh tắt giúp nhiều phần trên Galaxy S10 có màu tương đồng với viền bezel giúp che đi “tai thỏ” một cách khá tinh tế và cẩn thận. Nếu như Samsung áp dụng cả “tai thỏ” và tùy chỉnh viền bezel, chắc chắn người quan tâm sẽ cảm thấy hài lòng và không bị thất vọng. Tuy nhiên, nếu hãng điện thoại này không thay đổi sau khi nhận được phản hồi từ sản phẩm trước, lượng khách hàng của Samsung sẽ giảm đáng kể.

Hình thức thanh toán đa dạng
Hình thức thanh toán đa dạng tại MSmobile

Bây giờ, việc của chúng ta có lẽ là cùng đợi chờ thông tin chính xác nhất từ phía Samsung. Hi vọng rằng sản phẩm Galaxy S10 sẽ mang đến cho người quan tâm nhiều bất ngờ và thú vị.

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Xem thêm: Gói cước khủng X50 của Viettel: 50k/tháng có 102GB tốc độ 4G

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05943 sec| 2062.672 kb