Vì sao SKY VEGA IRON A870 lại là sản phẩm HOT nhất ???

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
 

Hãng điện thoại nội địa Hàn Quốc vốn đã nổi tiếng từ lâu về các dòng sản phẩm Sky, đặc biệt là các phiên bản Vega mới nhất như Sky A840, Sky A850... đã mang lại cho người dùng sự hào lòng tuyệt đối về dòng sản phẩm này. Không ngừng phấn đấu Pantech luôn hướng tới sự hài lòng và mới mẻ nhất về cả phần mềm và thiết kế của dòng sản phẩm này.
Và mới đây nhất dòng sản sau khi dòng sản phẩm Sky A870 được công bố người dùng đã thêm một lần nữa nhận được sự hài lòng trên cả mong đợi về sản phẩm này bởi lẽ thiết kế về kiểu dáng và các tính năng cực kì độc đáo của dòng sản phẩm này.
 

                                
Kiểu dáng đẹp bắt mắt đến từng chi tiết.
Thiết kế màn hình không viền kích thước 5 inch 1280x720 px khả năng tái tạo màu sắc luôn mang lại cho người dùng những hình ảnh đẹp nhất, thiết kế kính cường lực người dùng có thêm yên tâm hơn khi sử dụng. Với màn hình 5 inch cùng độ nhạy về màn hình cảm ứng bạn có thể dễ dàng thao tác với tất cả các chiều hướng sử dụng.
Được trang bị viền màn hình kim loại cộng thêm các chi tiết về phần cứng với chất liệu tốt nhất, trên tay Sky A870 luôn mang lại cho người dùng một cảm giá chắc chắn nhất.
Camera 13.0 chụp ảnh cực tốt.
Bắt đầu từ đời Sky A840 Pantech đã trang bị camera có dung lượng cao nhất 13.0 Mpx cho các dòng sản phẩm của mình, Sky A870 cũng không ngoại lệ nhưng với thế hệ này được trang bị cảm biến máy ảnh đời mới hơn mang nhiều ưu điểm, lấy net nhanh và mang luôn mang  lại những tấm hình chân thực nhất trong mọi không gian và thời gian.

Camera 13.0 Mpx quay phim chuẩn FullHD luôn mang lại những thước phim sắc net cùng âm thanh sôi động khiến hao tốn bộ nhớ trong khi sử dụng nên nhà thiết kế đã nâng cấp bộ nhớ trong lên đến 32G để mang lại một khoảng trông tốt nhất mang lại sự hài lòng hơn cho người sử dụng. Khả năng lấy net nhanh người dùng có thể chụp nhanh như súng bắn với những tấm hình liên tiếp để người dùng có thể lựa chọn những tấm hình đẹp nhất.
 
Camera 13.0 chụp ảnh cực sắc net
Công nghệ Pin mới nhất chuẩn Silicone Hybrid dung lượng 2150 mAh giúp cho việc nạp pin được rút ngắn, chỉ cần 94 phút là sạc đầy, còn nếu pin còn 50% thì chỉ cần 30 phút là đầy 100% pin.Với Sky A860 pin được nâng cấp lên đến 3140 mAh nhưng với dòng sản phẩm Sky A870 lại được trang bị màn hình 5.0 inch nên dung lượng pin cũng giảm theo để phù hợp với nguồn sử dụng hơn.

Trang bị chip xử lí Snapdragon 600 chip xử lí mới nhất tiết kiệm đến 40% pin, không lo nóng máy chạy mượt mà hơn mang lại thời lượng sử dụng pin tốt nhất. Nếu bạn sử dụng máy ở một mức bình thường chỉ nghe gọi, đọc báo.. sử dụng với một một mức không quá cao, khi dùng xong thì tắt tất cả các ứng dụng chạy ngầm có thể mang lại thời gian sử dụng pin lên đến 2 ngày.Cũng như bao dòng máy nội địa Hàn Quốc khác khi mua máy mới 100% luôn được tặng kèm 2 pin và dock sạc mang lại nhiều tiện ích sử dụng pin hơn cho người dùng.
 

Bộ phụ kiện đâp hộp Sky A870
Chip xử lí 4 nhân tốc độ hàng đầu.
Sky A870 được trang bị Chip xử lí Qual-Core 4 nhân 1,7 GHz Snapdragon 600 được sử dụng trên Galaxy S4 và Htc One luôn mang lại sự mượt mà nhất và tốc độ xử lí siêu nhanh. Với chip xử lí này Snapdragon S4 Pro tối ưu hóa nhất giảm sự tiêu hao năng lượng lên đến 40% chạy mát máy và mượt mà, người dùng có thể lướt web , sử dụng các tính năng với thời gian dài và liên tục mà vẫn giữ được dung lượng pin cao và không lo nóng máy.
Vega Ion được trang bị Ram lên đến 2G bạn có thể lướt web chơi game sử dụng nhiều tính năng cùng một lúc nhưng vẫn luôn có khoảng trống về Ram thỏa mái nhất để máy luôn chạy ổn định và mượt mà.
 
Đầy đủ các tính năng thông minh mà chỉ có các Smartphone hàng đầu hiện nay đàng sở hữu nhưng Pantech vẫn luôn mang bán ra các sản phẩm của mình với một mức lại thấp nhất tạo thêm cơ hội cho người dùng yêu công nghệ có khả năng kinh tế không cao dễ dàng tiếp cận hơn.Chỉ với số tiền khoảng gần 6 triệu đồng là người dùng có thể sở hữu 1 siêu phẩm này  tại msmobile.com.vn với giá thành tốt nhất và chế độ bảo hành cực tốt.
Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04817 sec| 2072.023 kb