Vẫn nghĩ iOS chạy nhanh hơn Android? Video so tốc độ giữa S8+ và iPhone 8+ sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Mới đây hai chiếc điện thoại “khủng” mang tên Galaxy S8 Plus và iPhone 8 Plus của hai ông lớn trong ngành sản xuất công nghệ hiện nay đã được trang YouTube XEETECHCARE đặt lên bàn cân khi so sánh tốc độ và khả năng quản lý bộ nhớ RAM. Kết quả thu được khá bất ngờ so với những gì bạn đã từng nghĩ.

 

Đặt lên bàn cân so sánh hai “hàng khủng” Galaxy S8 Plus và iPhone 8 Plus

Đặt lên bàn cân so sánh hai “hàng khủng” Galaxy S8 Plus và iPhone 8 Plus
Đặt lên bàn cân so sánh hai “hàng khủng” Galaxy S8 Plus và iPhone 8 Plus

Trong bài test thử nghiệm, anh chàng YouYuber đã lần lượt thực hiện các tác vụ giống nhau giữa giữa hai chiếc điện thoại này.

- Đầu tiên là bài thử nghiệm tốc độ khởi động máy của hai thiết bị này. Và đương nhiên iPhone 8 Plus chỉ mất khoảng 15 giây để máy khởi động lên, trong khi đó Galaxy S8 Plus khởi động chậm hơn đối thủ một chút. Điều này chứng tỏ rằng Galaxy S8 Plus dù sở hữu bộ xử lý mạnh mẽ nhưng lượng RAM thấp hơn nên tác vụ chậm hơn một chút nhưng không đáng kể.

- Bài thử nghiệm tiếp theo là mở từng cặp ứng dụng song song trên cả hai máy như: Facebook, Youtube, game…Nhìn chung tốc độ khởi động các ứng dụng mạng xã hội trên Galaxy S8 Plus thường nhỉnh 0,5-1s so với đối thủ. Tuy nhiên điều này không ảnh hưởng nhiều đến người dùng trải nghiệm người dùng. Điều này chứng tỏ rằng tốc độ khởi động máy và các ứng dụng chưa có sự chênh lệch lớn.

Đầu tiên là bài thử nghiệm tốc độ khởi động máy của hai thiết bị này
Đầu tiên là bài thử nghiệm tốc độ khởi động máy của hai thiết bị này

- Để thấy được tốc độ giữa hai thiết bị này, XEETECHCARE đã thử nghiệm với hai trang web là Wikipedia và GSMArena. Kết quả cho thấy chiếc smartphone của Samsung nhanh hơn hẳn. Galaxy S8 Plus cũng tải dữ liệu và truy cập nhanh hơn đối thủ.

Nhìn chung, toàn bộ những ứng dụng trong bài thử nghiệm trước đó trên cả hai thiết bị vẫn được lưu trữ trên RAM và lập tức hiện ra sau chưa đến 1 giây với trạng thái y như lần cuối sử dụng. Chỉ có ứng dụng Cài đặt trên Galaxy S8 Plus phải khởi động lại từ đầu nhưng XEETECHCARE cho rằng đó có thể chỉ là một lỗi nhỏ và không gây nhiều khó chịu.

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instargram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/
Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06947 sec| 2066.461 kb