Những ứng dụng hay bạn nên biết dành cho iPhone 6

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6 là một chiếc điện thoại thông minh được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn cũng như hữu ích dành cho bạn. Để sử dụng thiết bị này một cách tối ưu nhất thì bạn nên tải những ứng dụng hay về cho máy của mình để có được những trải nghiệm vô cùng thú vị. Bài viết sau của chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả những ứng dụng hay cho iPhone 6.


1, Nhóm ứng dụng về mạng xã hội cho iPhone 6

Ứng dụng Facebook
Facebook là mạng xã hội toàn cầu được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới hiện nay. Facebook giúp bạn có thể chia sẻ cảm xúc, hình ảnh hay liên lạc với bạn bè, người thân.Chỉ cần điện thoại của bạn được kết nối mạng wifi hay 3G là có thể sử dụng được những tính năng đặc biệt. Bạn có thể bán hàng online qua facebook và có thể giao lưu với bạn bè trên toàn thế giới, điều này gắn kết được con người với con người một cách nhanh nhất.

Ứng dụng Zalo

Zalo cũng là một ứng dụng mạng xã hội thu hút đông đảo người dùng. Qua zalo bạn cũng có thể chia sẻ trạng thái, hình ảnh với bạn bè như ở Facebook. Tuy nhiên sự khác biệt của zalo với facebook là tính năng bảo mật. Với những ai không phải bạn bè của bạn trên zalo sẽ không thể tiếp cận được thông tin mà bạn chia sẻ.

Những ứng dụng hay bạn nên biết dành cho iPhone 6

Ứng dụng Viber
Ứng dụng này cũng khá giống với Facebook, bạn chỉ cần kết nối internet là có thể sử dụng được để trao đổi thông tin với bạn bè.

Những ứng dụng hay bạn nên biết dành cho iPhone 6

2, Ứng dụng giải trí cho iPhone 6

ZingMP3
Một ứng dụng giải trí giúp bạn xóa tan những căng thẳng mệt mỏi sau những giời làm việc bằng những bản nhạc. Hãy tải ngay nó về máy nhé. 

Những ứng dụng hay bạn nên biết dành cho iPhone 6

3, Ứng dụng quy đổi tiền tệ cho iPhone 6

Chuyển đổi tiền tệ - Miễn phí
Ứng dụng này giúp bạn đổi được hầu hết các đơn vị tiền tệ trên thế giới. Đồng thời thông qua ứng dụng bạn có thể theo dõi biểu đồ về sự thay đổi tỷ giá thông qua ứng dụng này.

Những ứng dụng hay bạn nên biết dành cho iPhone 6


Chuyển đổi tiền tệ
Nếu muốn theo dõi tỷ giá của các quốc gia trên thế giới, hãy sử dụng ứng dụng chuyển đổi tiền tệ để theo dõi. Bạn có thể tải ứng dụng miễn phí tại cửa hàng App Store trên iPhone 6.

4, Ứng dụng Chụp ảnh cho iPhone 6

Camera 360 Ultimate
Nếu bạn là người thích “tự sướng” thì chẳng có lý do gì khiến bạn bỏ qua ứng dụng này. Camera 360 là ứng dụng giúp bạn loại bỏ những chi tiết dư thừa trên luôn mặt nhằm mang lại cho bạn một “khuôn trăng” rạng rỡ nhất.

Những ứng dụng hay bạn nên biết dành cho iPhone 6

Instagram
‑ Một ứng dụng đang “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng hiện nay là Instagram. Bạn không chỉ tùy chỉnh các bức hình đẹp mắt thông qua ứng dụng mà bạn còn có thể chia sẻ trực tiếp các bức hình đó trên cộng đồng Instagram. Hãy tải về iPhone 6 và trải nghiệm với ững dụng hấp dẫn này nhé.

Những ứng dụng hay bạn nên biết dành cho iPhone 6

Như vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ cho các bạn một số ứng dụng hay cho iPhone 6. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.13689 sec| 2061.977 kb