Tra từ nhanh và chính xác cùng Từ điển Lạc Việt mtd9 ECA

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Từ điển Lạc Việt mtdEVA là phần mềm từ điển được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam theo ghi nhận của Trung tâm sách Kỷ lục Việt Nam và cục sở hữu trí tuệ năm 2002. Chính vì sự đa dạng và phong phú về số lượng từ vựng cho nên Từ điển Lạc Việt đã chiếm được nhiều cảm tình của người dùng Việt Nam. Trong suốt 20 năm phát triển phần mềm, nhà phát hành không ngừng cải tiếng và nâng cấp thêm cho Từ điển Lạc Việt mtdEVA rất nhiều tính năng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Giới thiệu phần mềm Từ điển Lạc Việt mtd9EVA

Từ điển Lạc Việt mtd9 cung cấp hệ thống ngôn ngữ đa dạng và phong phú, ngoài 2 loại ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Việt, bạn còn có thể tra cứu các loại ngôn ngữ nước ngoài khác như tiếng Trung, Pháp, Hàn, vô cùng tiện ích cho những bạn đang học tập và làm việc trong môi trường có liên quan đến đa ngôn ngữ.

 

Từ điển Lạc Việt mtd9 EVA hỗ trợ đắc lực cho việc tìm kiếm từ ngữ trở nên dễ dàng hơn, thay vì bạn phải cầm một quyển từ điển dày cộp và tra qua cách đánh dấu như thông thường thì bây giờ bạn chỉ cần gõ từ khóa mình muốn, hệ thống sẽ xử lý cũng như hiển thị chính xác toàn bộ các từ ngữ có liên quan, đồng nghĩa khác. Ngoài ra phần mềm còn có thể giúp bạn dịch cả đoạn văn bản dài với ngữ nghĩa phù hợp và chính xác nhất có thể.

 

Phần mềm không cần internet vẫn có thể đáp ứng nhu cầu tra từ vựng dễ dàng qua bộ nhớ tích hợp sẵn trong file cài đặt. Không chỉ dừng lại ở việc cho bạn những chọn lựa dễ dàng hơn khi học ngoại ngữ mà Từ điển Lạc Việt mtd9 EVA còn tạo ra môi trường thích hợp từ giao diện làm cho không gian học tập thoải mái hơn cũng như kiến thức dễ đi sâu vào bộ não, giúp bạn ghi nhớ lâu hơn. Đó cũng chính là lý do giúp từ điển Lạc Việt dù trải qua nhiều năm vẫn được nhiều người dùng tin tưởng và sử dụng.

 

Việc học tập cũng như ngày nay yêu cầu người học sinh, người làm việc phải có kiến thức về tiếng Anh. Chính vì lý do đó, sử dụng từ điển tra cứu nghĩa của các từ tiếng Anh trở nên cần thiết đối với những ai có trình độ tiếng Anh kém. Từ điển lạc việt ra đời với mục đích hỗ trợ tra cứu từ điển Việt - Anh nhanh chóng và hiệu quả.

 

Từ điển lạc việt mtdEVA có số lượng từ, cụm từ đồ sộ, giải thích chi tiết. Người dùng dễ dàng học và nhớ tiếng Anh khi sử dụng bộ Từ điển này. Khi sử dụng từ điển Lạc Việt bạn có thể tra cứu nghĩa của các từ mà không cần kết nối mạng internet. Với mỗi từ cần tra nghĩa, chương trình sẽ tự động hiển thị các từ liên quan, các từ đồng nghĩa, trái nghĩa ... Hệ thống menu được sắp xếp hợp lý, bố cục gọn gàng giúp bạn xem và tìm kiếm từ cần tìm nhanh chóng.

 

Nếu bạn muốn dịch đoạn văn bản tiếng Anh với Từ điển lạc việt, thì yêu cầu máy tính phải được kết nối với internet. Từ điển lạc việt hỗ trợ lên tới hơn 50 nghìn từ điển tiếng Việt, Anh và hơn 80 ngàn cụm từ và các ví dụ khác nhau.

 

Nếu lần đầu sử dụng lạc việt, có thể bạn sẽ gặp một số lúng túng trong việc tra từ điển, nghe phát âm, dịch câu, dịch đoạn văn. Các bạn xem hướng dẫn sử dụng lạc việt để nắm vững và khai thác được hết các tính năng mà phần mềm này mang đến.

 

Nhìn chung, từ điển lạc việt thuộc một những bộ từ điển phổ biến và hữu ích nhất hiện nay hữu ích trong việc tra từ điển song ngữ Anh Việt hiện nay đối với người dùng Việt Nam. Với thư viện khổng lồ đa dạng, phong phú nhiều loại từ, được cập nhật thường xuyên và tốc độ tra cứu nhanh,Từ điển lạc việt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dùng về những phần mềm hỗ trợ tra từ điển.

 

Một số tính năng chính của Từ điển Lạc Việt

- Tra từ điển đa năng

Với việc được tích hợp 6 bộ từ điển đồ sợ cùng với hơn 800.000 từ và cụm từ dịch từ Anh - Việt, Việt - Anh, Lạc Việt từ điển thực sự giúp người dùng dễ dàng tra cứu nhiều từ khác nhau

 

- Tốc độ tra từ điển nhanh, hiệu quả

Tốc độ xử lý nhanh, từ chính xác, phù hợp. Lạc Việt cung cấp khả năng tra chéo từ giúp nhận biết nghĩa của bất kỳ từ nào nhìn thấy trong nội dung giải thích nghĩa

 

- Phân tách nghĩa câu.

Khi bạn sao chép một câu vào cửa sổ chương trình, nó sẽ phân tách câu thành những từ, cụm từ và nghĩa tương ứng. Tính năng giúp người dùng hiểu được cấu trúc của câu và “tra từ điển hàng loạt cho cả câu” giúp việc hiểu một câu phức tạp dễ dàng hơn.

Hướng dẫn cài đặt từ điển Lạc Việt mtd9 EVA

Bước 1: Tải và cài đặt Từ điển lạc việt lên máy tính.

Bước 2: Khởi động chương trình lên có giao diện như hình dưới. Để tra từ điển Việt - Anh bạn click vào Vietnamese - English

Tra từ nhanh và chính xác cùng Từ điển Lạc Việt mtd9 ECA

- Trong mục Enter gõ từ tiếng Việt cần tra từ điển sang tiếng Anh và nhấn Enter. Nếu gặp khó khăn trong việc gõ tiếng Việt bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của bàn phím hỗ trợ trên chương trình bằng cách click chuột vào biểu tượng như hình dưới.

Tra từ nhanh và chính xác cùng Từ điển Lạc Việt mtd9 ECA

- Và đây là kết quả, chương trình cung cấp đầy đủ cú pháp tiếng Anh cho nghĩa của từ mà bạn cần tra

Tra từ nhanh và chính xác cùng Từ điển Lạc Việt mtd9 ECA

Bước 3: Để tra từ điển Anh - Việt bạn click vào English - Vietnamese. Sau đó nhập từ tiếng anh cần tra nghĩa vào mục Enter và nhấn Enter. Ngay lập tức chương trình sẽ cung cấp nghĩa tiếng việt cho bạn xem, kèm theo đó là cấu trúc sử dụng từ

Tra từ nhanh và chính xác cùng Từ điển Lạc Việt mtd9 ECA

Ngày nay có nhiều người dùng internet thường sử dụng Google Dịch trực tuyến để làm cuốn từ điển di động thay vì cài đặt các phần mềm dịch văn bản. Tuy vậy Google Dịch dù có một lợi thế đó là khả năng dịch nhiều ngôn ngữ khác nhau trên toàn thế giới nhưng lại yêu cầu bắt buộc phải có internet mới có thể sử dụng trong khi đó từ điển Lạc Việt mdt do công ty phần mềm Lạc Việt phát hành lại có thể cài đặt trực tiếp trên máy tính và không cần internet vẫn có thể sử dụng, kho dữ liệu cũng vô cùng phong phú giúp người dùng dễ dàng tra cứu văn bản.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04463 sec| 2078.68 kb