Top điện thoại chuyên chơi game tốt nhất dưới 10 triệu của vivo

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Các dòng điện thoại hiện nay đang chạy đua về vi xử lý, RAM và ROM để thu hút được nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm của mình. Và điều này lại vô tình gây ra tình trạng hoang mang cho người dùng khi chẳng biết lựa chọn những điện thoại chơi game nào tốt nhất so với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình. Cùng tham khảo top 4 điện thoại chuyên chơi game tầm trung của thương hiệu vivo trong bài viết dưới đây!

Các dòng điện thoại hiện nay đang chạy đua về vi xử lý, RAM và ROM để thu hút được nhiều khách hàng sử dụng sản phẩm của mình. Và điều này lại vô tình gây ra tình trạng hoang mang cho người dùng khi chẳng biết lựa chọn những điện thoại chơi game nào tốt nhất so với nhu cầu và điều kiện kinh tế của mình. Cùng tham khảo top 4 điện thoại chuyên chơi game tầm trung của thương hiệu vivo trong bài viết dưới đây! 

vivo Y50

Diện mạo ấn tượng của vivo Y50 

Mặc dù là điện thoại tầm trung, song vivo Y50 được trang bị cấu hình mạnh mẽ với RAM 8GB ROM 128GB cùng vi xử lý mạnh mẽ chip “rồng” Qualcomm Snapdragon 665 tiến trình 11nm, xung nhịp 2.0GHz giúp tốc độ xử lý đồ họa nhanh, vận hành trơn tru lại tiết kiệm điện năng và tỏa nhiệt thấp. Không những thế, Y50 còn giúp chạy mượt mà các game ngốn nhiều bộ nhớ như PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile... đồng thời cho phép lưu trữ lên đến 100 video HD, 55.000 bức ảnh và tải đến 750 ứng dụng. 

 

Sở hữu cấu hình khỏe được tích hợp bộ tăng tốc phần mềm mới nhất, Y50 mang đến những phút giây chơi game tuyệt vời

Một điểm đáng chú ý nữa là bộ tăng tốc phần mềm Multi-Turbo 3.0 được tích hợp trên vivo Y50. Ở phiên bản mới này, tỷ lệ khắc phục thành công các sự cố lên tới 75%, giảm 80% tỷ lệ rớt khung hình đối với các app bên ngoài đồng thời ưu tiên tăng 20% tốc độ khởi động với những ứng dụng hay dùng. Chế độ Ultra Game Mode trên Y50 cũng có những cải thiện đáng kể, cho phép người dùng chụp và quay video khi đang chơi game. Với những tiện ích mới này, game thủ tha hồ trải nghiệm những trận chiến tuyệt vời không lo “chết” vì bị làm phiền bởi các cuộc gọi hay tin nhắn bất ngờ mà còn có thể khoe các chiến tích của mình.

>>>Chi tiết tính năng Multi Turbo trên chiếc điện thoại chuyên chơi game vivo Y50

 

vivo Y50 sở hữu viên pin khổng lồ 5000mAh

Sở hữu Màn Hình Nốt Ruồi thời thượng với kích thước 6.53inch cùng độ phân giải FullHD+, vivo Y50 mang đến trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực. Cũng giống như người anh em tiền nhiệm của dòng Y, vivo Y50 thừa hưởng viên pin dung lượng lớn 5000mAh, giúp người dùng có thể sử dụng cả ngày dài mà không lo pin hết giữa chừng. 

Giá tham khảo: 6.290.000 đồng. 

vivo V17 Pro 

V17 Pro là điện thoại chuyên chơi game có mức giá tầm trung nhưng lại sở hữu một cấu hình vô cùng mạnh mẽ bởi vi xử lý Snapdragon 675. Con chip này được xem là bản nâng cấp của Snapdragon 670, được Qualcomm ra mắt vào tháng 8 năm 2019. Snapdragon 670 là vi xử lý đầu tiên được sử dụng lõi Kryo 460 bản nâng cấp của Qualcomm với 2 nhân Kryo hiệu năng cao xung nhịp 2.0Ghz và 6 nhân Kryo 460 tiết kiệm điện năng với xung nhịp 1,7Ghz. 

Trải nghiệm khả năng chơi game trên điện thoại chuyên chơi game vivo V17 Pro

Mặc dù là vi xử lý thuộc serie 6xx nhưng Snapdragon 675 lại có hiệu năng cao so với đàn anh 710, cụ thể điểm hiệu năng đo được trên Antutu của Snapdragon 675 là 174.402 điểm cao hơn 170.000 điểm trên chip Snapdragon 710. Thêm vào đó, Snapdragon 675 còn được trang bị chip đồ họa Adreno 612 cùng khả năng hỗ trợ công nghệ AI nâng cao, modem LTE Snapdragon X12 và vi xử lý hình ảnh Spectra 250 L nên hứa hẹn sẽ mang tới khả năng chơi game đỉnh cao cho người dùng cùng thao tác xử lý nhanh, hình ảnh game chân thật nhất. 

Màn hình lớn 6.44inch và cụm camera selfie tàng hình độc đáo

Không chỉ mượt mà khi chơi game mà mọi thao tác trên vivo V17 Pro khá nhanh nhờ vào giao diện Funtouch 9.1 dựa trên nền Android 9 Pie. Hơn nữa với dung lượng RAM 8GB và ROM lên đến 128GB giúp người dùng thoải mái trong việc cài đặt những ứng dụng và tựa game yêu thích. 

Màn hình là một điểm cộng khá lớn trong thiết kế của V17 Pro trong tầm giá này. Độ phân giải của mẫu điện thoại này là Full HD+ và được trang bị tấm nền SUPER AMOLED nên mang lại màu sắc và độ tương phản tốt giúp người dùng dễ dàng chơi game ở bất cứ đâu dù cả những vị trí ngoài trời có cường độ ánh sáng lớn. 

Mặt khác, nhờ thiết kế cụm camera selfie pop-up nên không gian màn hình được mở rộng tối đa giúp người dùng có góc nhìn hoàn hảo nhất. Thêm vào đó màn hình có viền mỏng với những đường nét bo tròn giúp các game thủ dễ dàng cầm nắm và thao tác trên màn hình rộng 6.44 inch.

Giá tham khảo: 8.990.000 đồng

vivo V15

Với những bạn quan tâm đến những mẫu điện thoại có màn hình lớn nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất khi chơi game thì nên cân nhắc về mẫu điện thoại này. Bởi vivo V15 đã loại bỏ thiết kế tai thỏ hay giọt nước mà thay vào đó sử dụng hệ camera trước “tàng hình” có thể thò lên khi sử dụng giúp cho phần màn hình 6.53 inch của V15 hiển thị gần như trọn vẹn ở mặt trước với tỉ lệ 90.95%.

Cấu hình mạnh đem lại khả năng chơi game tốt trên vivo V15

vivo V15 sở hữu cấu hình bao gồm chip MediaTek Helio P70, RAM 6GB, ROM 128GB. Vi xử lý này được đánh giá khá mạnh mẽ trong tầm giá hơn 5 triệu và mang đến trải nghiệm chơi game mượt, không giật lag và đặc biệt tỉ lệ tốc độ khung hình ổn định trong thời gian dài, không gây ra nhiều dao động. Đặc biệt, đối với những game thủ là tín đồ của tựa game Liên Quân Mobile thì vivo V15 sẽ giúp bạn có những pha combat trở dễ dàng hơn nhờ vào tốc độ xử lý mức đồ họa 60FPS mà chip Helio 70 mang lại. 

Với dung lượng pin 4000 mAh cộng với chế độ tiết kiệm pin được tích hợp trên vivo V15 thì người dùng có thể chơi game, xem phim hay chụp hình thoải mái trong hơn 1 ngày. Bên cạnh đó công nghệ sạc nhanh Dual Engine giúp cho V15 được nạp đầy lại pin chỉ trong 1h. 

Giá tham khảo: 5.490.000 đồng

vivo V19

vivo V19 là mẫu điện thoại mới ra mắt của vivo sở hữu bộ nhớ khủng với RAM 8GB + ROM 128GB cho phép lưu trữ lớn và thao tác đa nhiệm mượt mà hơn. Bên cạnh đó vivo V19 còn chip Qualcomm Snapdragon 712 8 nhân, cho hiệu suất mạnh mẽ và vận hành đa nhiệm mượt mà. Xung nhịp 2.3GHz giúp tốc độ xử lý và kết xuất đồ họa nhanh hơn trong lúc chơi game, hạn chế tối đa độ trễ hình ảnh.

Cấu hình chuẩn chơi game với RAM 8GB + ROM 128GB của V19

Điện thoại vivo V19 còn được tích hợp Multi-Turbo 3.0 hỗ trợ đắc lực cho các game thủ trong mọi cuộc chiến game mobile. 

Công nghệ Sạc Siêu Tốc 33W trên vivo V19

vivo V19 còn sở hữu viên pin 4500mAh cùng công nghệ Sạc Siêu Tốc 2.0 33W (11V/3A) chỉ mất 30 phút để pin từ 0% lên 54% và sạc đầy pin chỉ trong 69 phút. Dung lượng pin khủng cùng Sạc Siêu Tốc giúp người chơi không lo bị ngắt quãng, ảnh hưởng đến trận chiến trên game và chụp ảnh hay quay video. 

Giá tham khảo: 8.990.000 đồng

Không chỉ riêng 4 mẫu sản phẩm này mà tất cả những dòng điện thoại đến từ thương hiệu vivo đều được cài đặt sẵn những chế độ hỗ trợ chơi game trong máy. Những chế độ này tạo cảm giác thuận tiện nhất cho người dùng  khi chiến game thông qua ba tính năng chính như: 

  • Hỗ trợ hiển thị tổng thời gian chơi game, nhiệt độ CPU, GPU,... thông qua Game Center

  • Chế độ Ultra Game Mode cho phép chặn những thông báo tin nhắn, cuộc gọi,...giúp người chơi không bị làm phiền trong những pha combat đang diễn ra gây cấn. Bên cạnh đó chế độ này trong điện thoại vivo còn giúp tối ưu tốc độ GPU giúp việc xử lý hình ảnh, đồ họa tốt và nhanh hơn. 

  • Đối với những game thủ là “Fan cuồng” của tựa game PUBG thì chế độ thay đổi giọng nói được tích hợp sẵn trên vivo chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Trên đây là những mẫu điện thoại chuyên chơi game tốt nhất đến từ thương hiệu vivo có giá chưa đến 10 triệu đồng. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn được chiếc điện thoại phù hợp để chiến những tựa game mà mình yêu thích.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.13556 sec| 2087.07 kb