Tổng hợp những mẫu vivo mới toanh lên kệ nửa cuối năm 2020

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Bộ đôi vivo X50 Series, vivo V20, vivo Y20  là những mẫu điện thoại vivo mới được hãng giới thiệu trong nửa cuối năm 2020. Sự ra mắt của vivo X50 series đã khẳng định tham vọng thâu tóm mọi phân khúc người dùng ở thị trường Việt Nam của vivo. vivo mang đến trải nghiệm ra sao cho từng phân khúc khách hàng, thế mạnh của mỗi mẫu điện thoại này là gì, cùng khám phá trong bài viết dưới đây!

vivo X50 Series - Bộ đôi mỏng nhẹ, cơ chế Chống Rung Gimbal dẫn đầu xu thế

Phát súng mở màn nửa cuối năm của vivo chính là sự ra mắt của bộ đôi X50 Series hướng tới phân khúc người dùng cao cấp. Không hổ danh, điện thoại vivo flagship đầu tiên ở thị trường Việt Nam, vivo X50 Series mang đến cho người dùng những trải nghiệm độc đáo với những tính năng dẫn đầu ngành.

Chân dung bộ đôi vivo X50 và X50 Pro

Chân dung bộ đôi vivo X50 và X50 Pro

Thông tin cơ bản vivo X50 và X50 Pro

 

vivo X50

vivo X50 Pro

CPU

SnapDragon 730

SnapDragon 765G

RAM

8GB

8GB

ROM

128GB

256GB

Pin

4200mAh

4315mAh

Camera

Selfie: 32MP

Sau Chính: 48MP

Zoom 20x: 8MP

Chân Dung 13Mp

Siêu rộng/ Siêu cận: 5MP - lấy nét 1,5cm

Selfie:32MP

Gimbal: 48MP

Hyper Zoom 60x: 8MP

Chân Dung 13MP

Siêu rộng/ Siêu cận: 8MP - lấy nét 2,5cm

 

Điện thoại tích hợp Camera Gimbal đầu tiên 

vivo X50 Pro - điện thoại tích hợp camera gimbal đầu tiên trên thế giới

vivo X50 Pro - điện thoại tích hợp camera gimbal đầu tiên trên thế giới

 

Trong khi giới công nghệ vẫn miệt mài với cơ chế chống rung điện tử và quang học, vivo chứng minh sự sáng tạo không mệt mỏi khi trình làng Camera Gimbal đầu tiên trên điện thoại vivo X50 Pro. 

Hệ thống Camera Gimbal được coi là công nghệ nhiếp ảnh khác biệt lớn nhất trên điện thoại từ xưa đến nay. Camera Gimbal trên X50 Pro có thể linh hoạt xoay chuyển 5 trục, mang lại khả năng ổn định hình ảnh với chất lượng chuyên nghiệp.

 

Cơ chế chống rung Gimbal trên X50 Pro

Cho dù vận động liên tục hay ghi hình trong những điều kiện bất lợi như địa hình gập ghềnh và thiếu ánh sáng, Camera "Mắt To" của vivo X50 Pro cũng sẽ giữ hình ảnh và video sắc nét nhờ góc chống rung bao quát hơn 3 lần so với công nghệ chống rung truyền thống OIS. Đồng thời, thuật toán AI vốn là thế mạnh của các dòng điện thoại vivo sẽ giúp đo lường, tối ưu hóa thời gian phơi sáng với độ trễ gần như bằng 0, cho chất lượng hình ảnh và video sắc nét.

Công nghệ Lấy Nét Âm Thanh 3D 

Công nghệ Lấy Nét Âm Thanh 3D được tích hợp trong quay video trên điện thoại vivo X50 Pro. Chỉ cần chạm vào chủ thể một lần duy nhất, vivo X50 Pro sẽ tự động lấy nét đối tượng kể cả khi đối tượng ở xa ống kính hay ra ngoài khung hình rồi trở lại. Đây là công nghệ hữu ích đối với những bạn trẻ chuyên quay video hoặc làm phóng sự bằng điện thoại. Đặc biệt, vivo X50 Pro trang bị mic 3D để đảm bảo thu chính xác âm thanh từ chủ thể phát ra.

vivo X50 Series sử dụng màn hình AMOLED kích thước 6,56 inch với thiết kế kiểu "nốt ruồi" siêu nhỏ, 3,96 mm. Màn hình được thiết kế cong 3D trên vivo X50 Pro và cong 2.5D trên vivo X50. Cả hai đều có độ phân giải màn hình là Full HD+ 1080x2376, tương thích chuẩn HDR10+ và tốc độ làm tươi đến 90Hz.

Mặt trước và mặt sau X50 Series được bảo vệ bằng kính cường lực, khung nhôm và thiết kế mỏng, cho X50 có độ mỏng 7,55mm và trọng lượng 173g. Trong khi đó vivo X50 Pro mỏng 8mm và trọng lượng khoảng 180g. Mặt lưng vivo X50 Pro với điểm nhấn thiết kế bậc thang hai lớp màu ở cụm camera. 

vivo X50 Pro là smartphone đầu tiên của vivo tại Việt Nam được trang bị công nghệ 5G băng tần kép SA/NSA

vivo V20 - Smartphone siêu mỏng nhẹ, camera selfie 44MP

Thiết kế siêu mỏng, đẳng cấp

Thiết kế siêu mỏng của vivo V20

Thiết kế siêu mỏng của vivo V20

 

Sở hữu độ dày 7,38mm, vivo V20 là mẫu vivo mới siêu mỏng nhẹ được hãng ra mắt nửa cuối năm 2020. Không chỉ tinh giản độ dày của máy, vivo còn thu nhỏ viền màn hình xuống 5,28mm góp phần mở rộng tỷ lệ khung hình 20:9, không gian làm việc trên điện thoại cho người dùng. 

vivo V20 được đầu tư công nghệ kính mờ AG từng được sử dụng cho flagship vivo X50 Pro trước đó. Thiết Kế Kính Mờ AG giúp tăng thêm vẻ sang trọng, tinh tế về mặt thẩm mỹ và mang lại cảm giác thoải mái khi cầm trên tay. Quá trình khắc hóa học giúp hoàn thiện thêm bề mặt kính, tăng khả năng chống trầy xước và chống bám dấu vân tay.

vivo V20 thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế của dòng X-Series cao cấp

vivo V20 thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế của dòng X-Series cao cấp

Điểm thứ 2 vivo V20 thừa hưởng từ vivo X50 Pro chính là thiết kế cụm 3 Camera Sau theo phong cách bậc thang tinh tế. Tầng đầu tiên với gam màu đen chứa đựng các ống kính camera, lớp thứ hai là vòng trang trí hòa dần với màu sắc mặt lưng, và cuối cùng là nắp pin.

Nâng cấp trải nghiệm chụp ảnh, quay phim

Với những người đam mê chụp ảnh, quay phim bằng điện thoại, vivo V20 là lựa chọn không thể bỏ qua. Nhiều cải tiến kỹ thuật, phần mềm giúp vivo V20 góp phần nâng tầm chụp ảnh và quay phim bằng điện thoại. vivo V20 cho phép rút ngắn và kéo dài khoảng cách lấy nét bằng khi chụp ảnh selfie với tính năng Lấy Nét Tự Động AF. Tính năng này cho phép lấy nét bằng mắt ở khoảng cách 15cm giúp ghi lại vẻ đẹp của đôi mắt. Vượt qua 40cm, vivo tự động chuyển sang chế độ Nhận Diện Khuôn Mặt AI. Nhờ đó, dù ở trong khoảng cách nào bạn vẫn có những bức ảnh lung linh, không mờ, vỡ hạt.

Khả năng lấy nét bằng mắt của vivo V20

Đối với việc quay phim, vivo V20 mở rộng khả năng sáng tạo của người dùng với Video Hiển Thị Kép và Quay Slow Motion ở tốc độ 240fps. 

  • Video Hiển Thị Kép cho phép quay 2 khung hình với 3 lựa chọn:  Camera Selfie Nốt Ruồi + Camera Sau chính; Camera Nốt Ruồi + Camera Sau Góc Rộng; Camera Sau chính + Camera Sau Góc Rộng. Đồng thời, cho phép lựa chọn tỷ lệ khung hình: chia đôi màn hình hoặc hình trong hình

  • Quay Slow Motion tốc độ 240fps: cho phép bắt vẻ đẹp của những chuyển động nhanh chỉ với 1 cú chạm.

Ngoài ra, vivo V20 với cụm camera chất lượng (Camera Selfie Nốt Ruồi 44MP, Cụm 3 Camera Sau  lần lượt  64MP, 8MP và 2MP) mang đến hình ảnh sắc nét, chuẩn màu. vivo V20 cho phép quay video 4K trên cả camera trước và sau của máy. Đây là lợi thế lớn đối với những vlogger và streamer khi sở hữu chiếc mẫu vivo mới này.

Hiệu năng mạnh mẽ

Về cấu hình, vivo V20 được trang bị Bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 720G, tiến trình 8nm, bộ vi xử lý 8 nhân, kết hợp cấu hình mạnh mẽ, tiêu thụ điện năng thấp hơn và hiệu suất ấn tượng. Bộ nhớ RAM 8GB cho phép bạn chạy nhiều ứng dụng cùng lúc và ROM 128GB cung cấp dung lượng lưu trữ dồi dào cho các trò chơi và video dung lượng lớn.

Ngoài ra, máy còn sở hữu công nghệ tăng tốc Multi-Turbo nâng cấp với ART ++ Turbo được tối ưu hóa để việc chơi game, đa nhiệm trên máy thêm mượt mà. 

vivo V20 sở hữu viên pin 4000mAh cùng Sạc Siêu Tốc vivo 2.0 33W

vivo V20 sở hữu viên pin 4000mAh cùng Sạc Siêu Tốc vivo 2.0 33W

Bên cạnh đó, vivo V20 sở hữu Màn Hình AMOLED 6.44 inch, kết hợp độ phân giải FHD+, mang đến màu sắc sống động và chân thực. Máy sở hữu viên pin dung lượng 4000mAh và hỗ trợ Sạc Siêu Tốc vivo 2.0 33W giúp bạn thoải mái sử dụng điện thoại cả ngày dài, không lo gián đoạn.

vivo V20 sẽ ra mắt người dùng với 2 phiên bản: Dạ Khúc Jazz và Giai Điệu Hoàng Hôn. Lý giải về tên gọi của 2 phiên bản này, vivo chia sẻ: 

  • Dạ Khúc Jazz: Bí ẩn và tràn đầy năng lượng, màu sắc đặc trưng này mang đến sự điềm tĩnh và tự tin, giúp người dùng luôn cảm thấy vững vàng giữa những hỗn loạn.

  • Giai Điệu Hoàng Hôn: giúp người dùng tận hưởng những sắc màu nhiệt đới ấm áp gợi nhớ khung cảnh hoàng hôn trên biển, hòa giọng trong cùng một giai điệu tuyệt vời. Đặc biệt, phiên bản Giai Điệu Hoàng Hôn có khả năng chuyển đổi màu sắc theo góc độ nhìn, mang đến trải nghiệm mới mẻ và độc đáo khi sử dụng.

vivo Y20 - Pin trâu, chiến game cực đã

Thiết kế thời trang

 

Diện mạo trẻ trung và thời trang của vivo Y20

Diện mạo trẻ trung và thời trang của vivo Y20

vivo Y20 sở hữu 2 màu sắc thời trang, trẻ trung Xanh Thiên Tú và Trắng Tinh Sương. vivo Y20 sở hữu thiết kế cong cạnh 2.5D thời thượng cùng độ mỏng 8.41mm mang đến cảm giác cầm nắm vừa tay. vivo Y20 với màn hình Halo độ phân giải Full HD+, kích thước 6,51 inch, tỷ lệ khung hình 20:9 giúp trải nghiệm chơi game và xem phim cực đã

Điểm nổi bật của vivo Y20 là mở khóa vân tay cạnh bên với tốc độ lên đến 0,22 giây và cho phép mở 360 độ.

Chụp ảnh đa năng

vivo Y20 được trang bị Camera Selfie 8MP, khẩu độ f/1.8, Cụm 3 Camera Sau lần lượt: Cảm Biến Chính 13MP, Ống kính Siêu Cận 2MP, Ống kính Chân Dung 2MP. 

vivo Y20 tích hợp tính năng chụp và chỉnh sửa ảnh đa dạng: Làm Đẹp Chi Tiết Khuôn Mặt, Hiệu Ứng Ánh Sáng Chân Dung AI, Trang Điểm AI, Tẩy Vật thể... Với những tính năng này, người dùng thỏa mái chụp ảnh và chỉnh sửa trực tiếp bức hình mà không cần tải ứng dụng thứ 3. Mặc dù thuộc phân khúc tầm trung, vivo Y20 vẫn được tích hợp chức năng Chụp trước lấy nét sau - tính năng độc quyền, thường sử dụng cho những smartphone chuyên chụp ảnh.

Hiệu năng ổn định

 

vivo Y20 có hiệu năng ổn định đủ để chơi các tựa game mobile thịnh hành

vivo Y20 có hiệu năng ổn định đủ để chơi các tựa game mobile thịnh hành

vivo Y20 được trang bị chip Snapdragon 640 phiên bản 2020. Thế hệ chip mới này có cấu hình ngang ngửa với chip 665 của Snapdragon. Ngoài ra với sự hỗ trợ của Ultra Game Mode 8.0 cùng Multi-Turbo 3.0 đảm bảo cân được những tựa game khá. vivo Y20 được gắn thanh RAM 4GB, ROM 64GB cùng 3 khe cắm thẻ nhớ, cho phép mở rộng bộ nhớ ngoài tối đa lên đến 256GB.

vivo Y20 sở hữu viên pin lớn 5000mAh

vivo Y20 sở hữu viên pin lớn 5000mAh

Về dung lượng pin, máy sở hữu viên pin lớn 5000mAh. Dung lượng pin này cho phép người dùng xem phim 16h hoặc chơi game 11h, chỉ cần sạc một lần là có thể dùng cả ngày. 

 Nếu muốn sở hữu một chiếc điện thoại sang trọng, sở hữu hàng loạt tính năng tiên phong, bộ đôi vivo X50 Series sinh ra để dành cho bạn. Hoặc muốn tậu 1 chiếc điện thoại selfie đẹp, quay phim sắc nét, vivo V20 là lựa chọn tốt nhất. Còn bạn có nhu cầu trải nghiệm game hoặc sử dụng đa nhiệm trên smartphone, vivo Y20 là gợi ý hàng đầu. 3 mẫu điện thoại vivo mới này dự kiến lên kệ trong thời thời gian sắp tới. Hi vọng với những thông tin trên đây, bạn sẽ chọn ra mẫu điện thoại vivo mới phù hợp với nhu cầu của mình.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.16615 sec| 2098.828 kb