Tổng hợp những lỗi thường gặp trên iphone 6 plus cũ quốc tế

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone 6 plus cũ ra đời mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng độc đáo bởi những cải tiến mới lạ, nâng cấp phiên bản iOS 8.0. Tuy nhiên, vẫn tồn tại một số lỗi cơ bản thường gặp ở những phiên bản trước. Dưới đây là một số lỗi cơ bản và cách khắc phục.

Dung lượng pin

Thời lượng pin của iPhone 6 Plus quốc tế tương đối ổn và đủ dùng trong một ngày hoặc hơn, nếu như chỉ sử dụng tính năng cơ bản. Tuy nhiên, khi cập nhật lên iOS 8.1. thời lượng pin của máy giảm đáng kể.

Để khắc phục tình trạng trênbạn chỉ cần:

Vào Settings > General > Usage > Battery Usage.

Sau đó bạn điều chỉnh và cài đặt lại toàn bộ thiết lập hoặc xóa các ứng dụng.

Lỗi kết nối Bluetooth
iPhone 6 Plus không thể kết nối với hệ thống giải trí trên iOS 8 và iOS 8.0.2 và trong trường hợp này, đầu tiên là bạn cập nhật lên iOS 8.1. Nếu bạn vẫn không thể kết nối với các thiết bị Bluetooth cụ thể hoặc các phụ kiện thì phải reset lại tất cả các thiết lập.

 Vào Settings > General > Reset > Reset All Settings.

Lỗi ứng dụng

Bản cập nhật iOS 8.1 cho iPhone 6 Plus cũ vốn đã sửa chữa nhiều các vấn đề về ứng dụng so với trước đây. Do đó việc nên nâng cấp iphone 6 plus cũ lên iOS 8.1 là điều mà bạn cần làm luôn.

Nếu tính năng chưa tự động cập nhật cho ứng dụng, bạn cần mở App Store và cập nhật các ứng dụng thủ công bằng cách:

Truy cập vào ứng dụng App Store > Updates > Update All.

Lỗi mạng di động

Nhiều lúc các kết nối di động trên iPhone 6 Plus cũ chạy chậm hoặc không thể truy cập mạng 3G. Ngay lúc này, hãy chuyển sang chế độ Airplane rồi chờ một phút và chuyển sang chế độ sử dụng bình thường.

Hoặc bạn có thể rút thẻ SIM và khởi động lại điện thoại. Nếu vẫn thất bại, rất có thể vấn đề đến từ phần cứng của máy. Bạn nên mang máy đến cửa hàng hoặc trung tâm bảo hành để họ kiểm tra và khắc phục ngay.

Tổng hợp những lỗi thường gặp trên iphone 6 plus cũ quốc tế

Kết luận

Nếu như tất cả các lỗi trên bạn đều thao tác mà không giải quyết được vấn đề. Thì giải pháp cuối cùng bạn cần làm đó là reset lại máy.

Mặc dù sẽ xóa tất cả các dữ liệu và hình ảnh khỏi máy, nên trước khi thực hiện thao tác này bạn hãy sao lưu lại toàn bộ dũ liệu.

Vào Settings > General > Reset > Erase All Content and Settings.

Để được trải nghiệm sản phẩm khách hàng có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại các cửa hàng của Ms mobile. Hoặc liên hệ qua hotline 0906 655 655 hoặc 0913 210 210 để được tư vấn. 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06321 sec| 2062.438 kb