Tổng hợp bộ Font chữ tiếng Việt đầy đủ nhất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Cơ hội sở hữu 300 bộ font chữ độc đáo, bộ font chữ VNI đầy đủ, hỗ trợ người dùng gõ Tiếng Việt với nhiều kiểu font chữ khác nhau. Đừng bỏ lỡ mà hãy tải ngay về máy tính nhé!

Font chữ thường được sử dụng để soạn thảo văn bản, chat, trò chuyện. Trên các phần mềm chat miễn phí như Zalo, Skype, Viber, Yahoo đều được tích hợp đầy đủ các font chữ của hệ thống. Tuy nhiên, trên hệ thống cũng cần phải có những font chữ như vậy thì khi chat bạn mới sử dụng được. Vì vậy, hãy tải Bộ font full này về cài đặt vào máy tính để hỗ trợ gõ tiếng Việt hiệu quả hơn. 300 font chữ là 300 kiểu dáng khác nhau, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng cũng nhiều yêu cầu của người dùng. Nhờ đó, bạn thoải mái chọn font chữ phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Font VNI được biết tới là một trong những bộ font tiếng Việt nổi tiếng, hiện Font VNI đã cập nhật 300 kiểu phông chữ khác nhau người dùng có thể tải và sử dụng chúng kèm theo những bộ phông khác như Font Thư Pháp, ..Nếu bạn cần một bộ Font chữ đầy đủ trên máy tính thì bộ Font full sẽ phù hợp, Font full với nhiều bộ font chuẩn và font nghệ thuật cho phép bạn thực hiện nhiều công việc khác nhau. Bên cạnh đó bộ font vni còn phục vụ tốt cho các cuộc trò chuyện trên nhiều phần mềm chat khác nhau mà bạn đang sử dụng. Font chữ VNI có nhiều kiểu rất đẹp nhưng đôi khi máy bạn không cài sẵn thì không thể đọc được file hoặc không thể tạo kiểu chữ đẹp được. Thông thường trên máy tính không có sẵn font VNI vì vậy bạn cần cài font chữ VNI cho máy tính, nếu chưa biết cách, bạn có thể lên Taimien phi để xem cách cài font VNI cho máy tính nhé.

Tổng hợp bộ Font chữ tiếng Việt đầy đủ nhất

Hướng dẫn cài font VNI vào máy tính

Cách 1: Chọn toàn bộ font, nháy chuột phải chọn Install

Tổng hợp bộ Font chữ tiếng Việt đầy đủ nhất

Cách 2: Copy toàn bộ font VNI vào thư mục: C:WindowsFonts

Tổng hợp bộ Font chữ tiếng Việt đầy đủ nhất

Đặc điểm nổi bật của bộ Font VNI

- Hỗ trợ 300 phông chữ, kiểu chữ khác nhau

- Phông chữ được thiết kế đẹp mắt

- Nhẹ nhàng, thân thiện đã được tối ưu hóa

- Khả năng tương thích cao trên các hệ điều hành phổ biến hiện nay

Trên đây là những font chữ tiếng việt đẹp nhất mà chúng tôi đã tổng hợp được. Đừng bỏ lỡ mà hãy tải ngay về máy tính của mình để sử dụng khi cần nhé!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06093 sec| 2057.633 kb