Tính năng mới của ứng dụng iMessage trên iOS 11?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Với việc phát hành iOS 11, Apple tiếp tục nâng cao trải nghiệm khi sử dụng ứng dụng tin nhắn trong iOS 11 bằng cách bổ sung thêm các tính năng mới mang tính đột phá. Trong iOS 11, Apple đã quyết định tập trung vào việc cải thiện iMessage, vì nó đã trở thành một phương thức giao tiếp rất phổ biến giữa bạn bè và gia đình. Từ các hiệu ứng iMessage mới đến sự bảo vệ chống lại các tin nhắn lừa đảo tinh vi, iMessage trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

 

1. Hiệu ứng iMessage mới

 

Hiệu ứng iMessage mới
Hiệu ứng iMessage mới

Các hiệu ứng iMessage là một trong những tính năng mới nổi bật của iMessage trong iOS 10. Đây là những hình ảnh động được gửi cùng với tin nhắn của bạn và làm cho tin nhắn thú vị và mang tính giải trí hơn.

iOS 11 có thêm hai hiệu ứng mới vào iMessage, cụ thể là “Echo” (tiếng vang) và “Spotlight” (đèn rọi). Spotlight nhấn mạnh thông điệp của bạn bằng cách đặt nó dưới ánh đèn sân khấu, trong khi hiệu ứng Echo thì hiển thị nhiều bong bóng tin nhắn trên màn hình cùng với tin nhắn của bạn.

 

2. Đồng bộ hoá tin nhắn với iCloud

 

Đồng bộ hoá tin nhắn với iCloud
Đồng bộ hoá tin nhắn với iCloud

Apple sẽ sớm bổ sung một tính năng cho iOS 11, cho phép người dùng đồng bộ hóa tin nhắn của họ với iCloud. Tất cả các thiết bị của Apple mà bạn đã và đang đăng nhập sẽ tự động đồng bộ hóa các tin nhắn với iCloud. Vì vậy, nếu bạn xóa một tin nhắn trên một thiết bị nào đó, thì nó cũng sẽ tự động được xóa khỏi tất cả các thiết bị khác mà bạn đã đăng nhập. Tính năng này cũng tiết kiệm rất nhiều dung lượng lưu trữ của máy vì tất cả tin nhắn của bạn sẽ được lưu trữ trong đám mây và chỉ những tin nhắn gần đây mới được lưu trên thiết bị của bạn.

 

3. App Drawer (khay ứng dụng) mới

 

 App Drawer (khay ứng dụng) mới
App Drawer (khay ứng dụng) mới

iOS 10 đã giới thiệu một App Store mới cho iMessage, cho phép bạn truy cập vào hàng ngàn các ứng dụng và nhãn dán vui nhộn có thể được tải xuống và sử dụng trong các cuộc trò chuyện. Vấn đề duy nhất là thiết kế của App Drawer (khay ứng dụng) không được trực quan cho lắm.

iOS 11 đã thiết kế lại App Drawer để giúp bạn truy cập dễ dàng hơn. Nó hiện được hiển thị dưới dạng một hàng ngang ở cuối màn hình của một cuộc trò chuyện trong Tin nhắn. Bạn có thể vuốt qua hàng ứng dụng để xem các ứng dụng và nhãn dán mà bạn đã tải xuống để sử dụng.

 

4. App Store cho iMessage được thiết kế lại

 

App Store cho iMessage được thiết kế lại
App Store cho iMessage được thiết kế lại

Apple cũng đã thiết kế lại App Store dành cho iMessage giống với App Store của iOS. Nếu bạn nhấn vào biểu tượng App Store trong iMessage, thì bạn sẽ nhìn thấy giao diện mới của nó cùng với tiêu đề đậm và hình ảnh thì lớn hơn.

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/
Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07022 sec| 2075.336 kb