Tiếp tục rò rỉ iPhone 6

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iphone-6-mockup1. ​
Theo nguồn tin độc quyền của trang VentureBeat,Apple sẽ ra mắt đến hai model iPhone 6 Plus cũ mới trong năm nay, bao gồm một chiếc dùng màn hình 4,7" và một chiếc 5,5". Sự kiện ngày 9/9 chính là nơi cả hai sản phẩm xuất hiện. Mẫu 4,7" sẽ được bán ra ngay vào giữa tháng sau, trong khi model 5,5" thì phải vài tuần sau đó hoặc thậm chí là sang tháng 10 mới bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Nguồn tin tiết lộ thêm rằng thế hệ iPhone mới sẽ dùng màn hình làm từ vật liệu rất cứng, cứng hơn cả kính Gorilla Glass, nhưng không phải là tấm kính sapphire như tin đồn trong thời gian qua. 

Chưa hết, VentureBeat còn xác nhận rằng ''iPhone 6 cũ" sẽ dùng chip Apple A8 mới. Nó chạy ở xung nhịp 2GHz mỗi nhân (chưa rõ số nhân, nhiều khả năng là 2) và hứa hẹn sẽ mang lại thời gian phản hồi nhanh hơn đáng kể, tốc độ dựng hình ảnh cũng được cải thiện ở mức có thể nhận biết được. Hiện nay, SoC hai nhân A7 trong iPhone 5s chỉ hoạt động với xung nhịp 1,3GHz mỗi nhân mà thôi.

iPhone đời mới còn được trang bị Wi-Fi 802.11ac. Chuẩn mạng không dây này đã được Apple mang lên các máy tính của mình từ lâu, và bây giờ nó tiếp tục được đem lên dòng smartphone của công ty. Giống với các thế hệ iPhone trước, chip Wi-Fi trong máy vẫn sẽ do Broadcom cung cấp. Apple được cho là đang phát triển bộ thu nhận Wi-Fi của riêng mình nhờ vào một nhóm kĩ sư thuê từ Texas Instruments, thế nhưng nguồn tin nói rằng hiệu năng của chip thì không được như ý định của công ty. Chính vì vậy Apple mới chuyển sang dùng sản phẩm của Broadcom.

Một vài thông tin khác được VentureBeat tiết lộ:
  • iPhone 6 sẽ có kết nối NFC nhằm phục vụ cho tính năng thanh toán di động. Apple sẽ dùng chip NFC được sản xuất bởi công ty NXP bởi con chip này đủ mạnh để mã hóa, giải mã cũng như gán chữ kí điện tử cho các gói dữ liệu tài chính ra vào điện thoại
  • iPhone 6 sẽ dùng bộ thu nhận tín hiệu mạng Qualcomm MDM9x35, hỗ trợ cả mạng GSM, CDMA lẫn LTE Cat 6 (còn gọi là LTE-Advanced, tốc độ tối đa 300Mbps)
  • Đầu đọc vân tay TouchID sẽ được cải tiến về thời gian quét, tăng độ chính xác và hỗ trợ cho tính năng thanh toán di động nói trên
  • Apple cũng đang thử nghiệm một công nghệ đặc biệt cho phép iPhone ghép với tai nghe Beats một cách nhanh chóng. Công nghệ này có sử dụng một chip để xác thực tai nghe thông qua cổng Lightning trên điện thoại. Chưa rõ nó có được ứng dụng vào thực tế hay không.
Nguồn:VentureBeat

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06958 sec| 2063.422 kb