Thủ thuật nâng cấp iOS 12 Beta: Trải nghiệm sớm nhất tính năng Apple vừa giới thiệu

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Tháng 6 này Apple đã hính thức tung ra bản cập nhập mới nhất cho hệ điều hành của mình là iOS 12 với nhiều thay đổi đáng giá cả về hiệu năng lẫn các tính năng bên trong. Phiên bản beta đầu tiên của iOS 12 dành cho lập trình viên cũng đã được Apple phát hành bản dùng thử để lấy ý kiến khách quan của người dùng, qua đó khắc phục những mặt hạn chế cho những phiên bản tiếp theo.

Đặc biệt, phiên bản iOS 12 Beta sẽ là bản cập nhật hỗ trợ nhiều thiết bị nhất từ trước đến nay của Apple với khả năng tương thích tốt với tất cả mọi thiết bị bao gồm iPhone và iPad ra mắt từ năm 2003, trong đó có cả iPhone 5S. Dưới đây là những thông tin chi tiết hơn về bản cập nhật này cũng như hướng dẫn cài đặt nó cho thiết bị của bạn.

Những điểm mới trên iOS 12 Beta

  • Tốc độ khởi chạy ứng dụng nhanh hơn 40%.

  • Tốc độ khởi chạy bàn phím ảo nhanh hơn 50%.

  • Camera mở nhanh hơn đến 70%.

  • Augmented Reality: Apple giới thiệu một định dạng tệp mới nhằm chia sẻ các tệp tin thực tế ảo tăng cường mang tên USDZ.

  • ARKit 2.0: Apple giới thiệu ứng dụng Đo lường mới, sử dụng ARKit để đo lường các đối tượng trong thế giới thực một cách dễ dàng.

  • Ảnh: Apple đã thêm các đề xuất vào khu vực tìm kiếm ảnh như: Địa điểm, mọi người và hoạt động, sự kiện khi tìm kiếm ảnh.

  • Facetime nhóm lên đến 30 người.

  • Gộp thông báo lại thành nhóm.

  • Kiểm soát thời gian sử dụng ứng dụng.

  • Chặn làm phiền trước giờ ngủ.

Hướng dẫn nâng cấp iOS 12 Beta

Bắt đầu từ ngày hôm nay, các nhà phát triển đã có thể tải xuống và cài đặt phiên bản iOS 12. Còn với những người dùng thông thường sẽ phải chờ cho đến khi Apple tung ra bản cập nhật ổn định chính thức vào cuối mùa thu.

Apple sẽ phát hành iOS 12 dưới dạng beta cho các nhà phát triển trước. Bởi những phiên bản đầu tiên thường sẽ có rất nhiều lỗi như không tương thích ứng dụng.

Thủ thuật nâng cấp iOS 12 Beta: Trải nghiệm sớm nhất tính năng Apple vừa giới thiệu

Chỉ những người có tài khoản nhà phát triển Apple trả phí mới có thể tải xuống và cài đặt iOS 12, cũng như với watchOS 5, macOS Mojave và bản beta tvOS mới nhất thông qua cổng thông tin dành cho nhà phát triển.

Tuy nhiên, nếu như bạn vẫn muốn trải nghiệm những tính năng thú vị, mới mẻ trên hệ điều hành mới này thì có thể thử ngay cách sau đây.

Dùng iPhone hoặc iPad truy cập vào đường dẫn này. Sau khi truy cập, người dùng chỉ cần làm theo hướng dẫn trên trang là có thể tải xuống bản cập nhật iOS 12 beta dành cho nhà phát triển.

Trước khi tiến hành cài đặt iOS 12, đặc biệt là các phiên bản thử nghiệm, bạn hãy tiến hành tạo bản sao trên điện thoại của mình tránh trường hợp máy bị lỗi gây mất dữ liệu.

Thủ thuật nâng cấp iOS 12 Beta: Trải nghiệm sớm nhất tính năng Apple vừa giới thiệu

Với những máy được kết nối với iTunes, người dùng chỉ cần chọn "sao lưu vào máy tính" và tạo bản sao lưu sau đó phần mềm sẽ tự động thực hiện.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06275 sec| 2066.492 kb