Thủ thật sử dụng Xiaomi Mi3 triệt để nhất

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Xiaomi Mi3 là một trong những smartphone tuyệt vời mà Xiaomi tung ra như một siêu phẩm bom tấn trong sự nghiệp công nghiệp điện tử bước đầu của mình. Xiaomi đã chiếm được cảm tình của đa phần người dùng Android chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.

Việc sử dụng smartphone luôn là vô hạn nên đối với mỗi người dùng, họ đều muốn trải nghiệm thật nhiều các chức năng của chiếc điện thoại của mình.  Tuy chỉ thuộc phân khúc tầm trung nhưng Xiaomi Mi3 cũng được trang bị cấu hình tương đương như các sản phẩm cao cấp năm 2014 từ Samsung như Samsung galaxy s5 au và không kém cạnh lg g4 cũ – siêu phẩm năm 2015 từ LG .

Dưới đây là bài viết top 5 thủ thuật nâng cao dành riêng cho Xiaomi Mi3, các bạn cùng tham khảo nhé !

Thủ thật sử dụng Xiaomi Mi3 triệt để nhất

Thủ thuật 1 : Di chuyển các ứng dụng từ màn hình này sang màn hình khác

Người dùng Android chắc hẳn đều biết rõ về thao tác này. Thao tác đơn giản là nhấn và giữ ứng dụng để kéo thả tới vị trí cần di chuyển.

Với Xiaomi Mi3, bạn hoàn toàn có thể di chuyển nhiều ứng dụng tại cùng một thời điểm. Bạn chỉ cần sử dụng thao tác vuốt màn hình để thu nhỏ, sau đó chọn các ứng dụng bạn muốn di chuyển tới màn hình khác .

Thủ thuật 2 : Ẩn album trong ứng dụng Gallery

Để có thể ẩn ảnh trong Gallery người dùng Android phải sử dụng một ứng dụng của bên thứ 3. Tuy nhiên với Xiaomi Mi3, Xiaomi đã tích hợp sẵn chức năng ẩn ảnh trong Gallery hữu ích này rồi.

Để sử dụng ứng dụng này bạn cần mở Gallery và chọn ảnh cục bộ. Tiếp đó nhấn giữ vào album cần ẩn rồi chọn Hidden album. Hoàn thiện thao tác này album sẽ được ẩn hoàn toàn.

Nếu bạn bỏ trạng thái ẩn cho album bạn đã ẩn, các bước cần làm đó là mở Gallery sau đó chọn Tap on Local images -> Menu button -> Bấm Show hidden album -> Bấm vào album đã ẩn trước đó và chọn "unhide". Tiếp đến chọn Unhide album để hoàn tất bỏ ẩn.

Thủ thuật 3 : Sử dụng chức năng tin nhắn riêng tư

Một trong những chức năng mà người dùng Xiaomi Mi3 yêu thích nhất đó là tin nhắn riêng tư. Để có thể sử dụng tính năng này, bạn thực hiện thao tác kéo thả tin nhắn sang cửa sổ riêng tư trên màn hình.

Tiếp đến vào mục Settings của trang để thêm danh bạ hoặc số điện thoại. Sau khi danh bạ được thêm vào, bạn hoàn toàn có thể gửi tin nhắn riêng tư với người đó .

Thủ thuật 4 : Phát nhạc từ màn hình khóa

Người dùng yêu thích âm nhạc hẳn sẽ rất thích tính năng này trên Xiaomi Mi3. Xiaomi Mi3 được trang bị tính năng phát nhạc được từ màn hình khóa tiện dụng.

Để có thể sử dụng tính năng này, bạn thực hiện bấm 2 lần vào nút khóa và chọn trình phát nhạc xuất hiện trên màn hình khóa. Lúc này màn hình sẽ hiện ra 3 nút là play - next - previous xuất hiện trên màn hình khóa của máy.

Thủ thuật 5 : Xóa danh sách ứng dụng vừa mở

Trên Xiaomi Mi3, chỉ với 1 lần chạm bạn có thể đóng tất cả ứng dụng vừa mở lại. Để thực hiện thao tác này, bạn thực hiện nhấn và giữ nút Home để hiển thị danh sách ứng dụng vừa mở. Sau đó chọn nút brush, tất cả ứng dụng vừa mở sẽ bị xóa khỏi danh sách hiển thị ngay sau khi bạn thực hiện thao tác này.

Trên đây là 5 thủ thuật giúp bạn sử dụng Xiaomi Mi3 triệt để nhất. Chúc bạn có những trải nghiệm vui vẻ với Xiaomi Mi3.

Xem thêm các thủ thuật sử dụng cho: Xiaomi Mi5Xiaomi Redmi Note 3 ProXiaomi Redmi 3S, Xiaomi Redmi 3X

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07827 sec| 2070.414 kb