Thiết kế bắt mắt của OPPO F1f lộ ảnh thực tế tại Việt Nam

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng một bất ngờ đã xảy ra, chiếc smartphonetầm trung OPPO F1f với RAM 3GB đã lộ nhiều ảnh thực tế ngay chính tại Việt Nam chúng ta. Có vẻ như thị trường Việt Nam đang được ưu tiên hơn những nơi khác?
Chỉ mới hôm qua, các trang mạng vừa đưa thông tin về chiếc OPPO F1 chính làOPPO A53 đã rò rỉ trước đó thì hôm nay (4/1) nó đã có mặt tại Việt Nam với tên gọi OPPO F1f.
 

OPPO F1f lộ ảnh thực tế ngay tại Việt Nam


Dự kiến đây là một sản phẩm cận tầm trung bởi theo chia sẻ cấu hình từ Tinhte.vn, OPPO F1f có màn hình 5 inch HD tương tự như R7 Lite. Bên trong là vi xử lý Snapdragon 615 tốc độ 1.5GHz kết hợp cùng bộ nhớ RAM lên đến 3GB và ROM 16GB.
 


Các chi tiết khác cũng rò rỉ bao gồm pin dung lượng 2.500mAh, camera trước sau lần lượt là 8MP và 13MP, rất phù hợp cho những bạn thích chụp selfie. Điểm mà mình thích nhất trên mẫu smartphone này có thể là thiết kế kim loại nguyên khối với mặt kính cong 2.5D nổi lên trên khá đẹp mắt. Ngoài ra, bộ nhớ RAM khá lớn, hỗ trợ 2 SIM và kết nối 4G cũng là những điểm cộng trên mẫu smartphone mới này.
 

 

Hình ảnh và cấu hình được chia sẻ từ Tinhte.vn

Mình thấy rằng nó có thiết kế, cấu hình rất tương đồng với R7 Lite vì vậy có thể giá bán sẽ trong khoảng 7 triệu đồng. Đặc biệt hơn, từ một nguồn đáng tin cậy, mình cũng đã có được những hình ảnh đầu tiên chụp từ chính camera 13MP của F1f, mời các bạn chiêm ngưỡng và cho nhận xét dưới đây:

 

Bộ ảnh chụp từ OPPO F1f
Theo: Thegioididong.com
Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05143 sec| 2060.664 kb