Thị trường SIM ghép: Cuộc đua của Apple & những kẻ bẻ khoá, hay thương lái China trục lợi?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
iPhone Lock (khóa mạng) là sự lựa chọn khá là hợp lí dành cho những người dùng có khả năng tài chính chưa dư dả cho lắm nhưng vẫn muốn sở hữu trên tay một chiếc iPhone. Mỗi khi nhắc đến iPhone Lock là phải nói tới SIM ghép vì nếu như không có SIM ghép thì iPhone Lock chỉ giống như chiếc iPod mà thôi.

 

SIM ghép thần thánh chỉ sống được vài tuần

SIM ghép thần thánh chỉ sống được vài tuần
SIM ghép thần thánh chỉ sống được vài tuần

Tháng 4/2017 xuất hiện một loại SIM ghép thần thánh trên thị trường hoàn toàn mới và những lỗi của iPhone lock trước đây như kiểm tra tài khoản, kích hoạt iMessage... đều sửa được hết nhưng đến ngày 5/10 thì SIM ghép này đã bị đột tử. Đến cuối tháng 11 thì xuất hiện SIM ghép thần thánh phiên bản thứ 2 nhưng không lâu sau lại bị khóa và phiên bản thứ 3 tiếp tục xuất hiện nhưng lại được hơn có 3 tuần và đến bây giờ người dùng iPhone Lock lại chờ đến phiên bản mới tiếp theo.

SIM ghép thần thánh phiên bản mới
SIM ghép thần thánh phiên bản mới

Có thể thấy SIM ghép thần thánh cứ xuất hiện phiên bản mới là lại bị vô hiệu hóa nhanh chóng và đây là chiêu trò từ hãng sản xuất SIM ghép hay Apple lại mạnh tay hơn khi xử lí iPhone Lock?

SIM ghép thần thánh bị khóa là do Apple

SIM ghép thần thánh bị khóa là do Apple
SIM ghép thần thánh bị khóa là do Apple

Nhà mạng bán iPhone Lock không thể can thiệp đến server của Apple và các hãng bán SIM thì lại càng không vì ICCID trên SIM (giống như iMei của máy vậy) được đính trên SIM ghép rồi nên Apple có thể đã chặn các mã ICCID này. Tuy nhiên vẫn tìm được một dãy ICCID mới nên SIM ghép được nâng cấp lên version 2,3 hay 4 là điều không khó khăn và đây là lúc mà những công ty bán SIM ghép hay thương lái China đã tranh thủ kiếm lời.

Nên mạnh dạn mua iPhone quốc tế

Nên mạnh dạn mua iPhone quốc tế
Nên mạnh dạn mua iPhone quốc tế

Nếu muốn yên tâm về chất lượng thì mua iPhone phiên bản quốc tế chính hãng mới hoặc đã qua sử dụng là quyết định tốt nhất, đương nhiên ai cũng muốn cho mình một chiếc máy tốt nhất là iPhone. Vậy nên đã đến lúc tạm biệt iPhone Lock rồi, mọi chi tiết về iPhone Lock hay iPhone Quốc tế có thể liên hệ với Msmobile tại địa chỉ:

  1. Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032
  2. Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210
  3. Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT:0906.655.655
  4. Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587
  5. Website: https://msmobile.com.vn/
  6. Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn
  7. Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn 
  8. instagram: https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/
Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06747 sec| 2066.508 kb