Tháng 9 tới iPhone 8 sẽ được bán ra với 3 màu tùy chọn?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Có rất nhiều tin đồn xung quanh iPhone 8, trong đó có việc iPhone 8 sẽ được ra mắt vào tầm tháng 9 nhưng sẽ chỉ được bán ra vài tháng sau đó.

 

Tuy nhiên theo phân tích của KGI, iPhone 8 rất có thể sẽ được bán ra ngay trong tháng 9. Các nguồn tin của họ cũng khẳng định điều đó.

 

iPhone 8 ra mắt cực hot
iPhone 8 ra mắt cực hot

Có nghĩa là iphone 8 cùng với bộ đôi iPhone 7s/7s Plus sẽ vẫn được ra mắt và lên kệ đúng như lịch trình truyền thống. Tuy nhiên rất có thể iPhone 8 sẽ rơi vào tình trạng hiếm hàng, và sẽ kéo dài đến tận năm sau . Trước đây tình trạng này cũng từng xảy ra đối với iPhone 7 Plus phiên bản màu Jet Black, phải đến vài tháng sau mới ổn định nguồn cung.

 

Dân công nghệ không thể ngồi yên trước iPhone 8
Dân công nghệ không thể ngồi yên trước iPhone 8

Trang KGT cũng tiết lộ iPhone 8 sẽ được bán ra với 3 màu đen, bạc, và vàng đồng. ngoài ra thiết bị này cũng được hỗ trợ sạc không dây, sạc tích hợp công nghệ sạc nhanh USB Power Delivery cùng với một viền màn hình mỏng tối đa.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.33416 sec| 2044.391 kb