Tải và cài đặt Auto Click - Tự động click chuột máy tính

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Auto Click là một chương trình rất tiện ích cho những người muốn tự động click chuột như trong một số game hoặc các chương trình ứng dụng. Auto Click cho phép người dùng đặt khoảng thời gian giữa một lần click, chọn chế độ click một lần hay nháy đúp chuột. Bên cạnh đó bạn còn có thể kích hoạt các phím chức năng khác.

Auto Click sẽ rất có ích khi người dùng chơi game hay làm việc với các tiện ích yêu cầu phải nhất chuột nhiều lần, nhanh chóng và lặp đi lặp lại. Nó sẽ giúp cho người dùng thoát khỏi các nhiệm vụ lặp đi lặp lại, nhàm chán bằng cách tạo ra một danh sách hàng đợi các vị trí nhấp chuột trên màn hình.

Tải và cài đặt Auto Click - Tự động click chuột máy tính

Hiện nay, phần mềm này được cung cấp cho người dùng hoàn toàn miễn phí, hầu hết chức năng của nó có được đều nhằm mục đích chung là đơn giản hóa, tối ưu hóa quá trình sử dụng và làm việc với chuột máy tính.

Được thiết kế khá trực quan, nếu như bạn là người mới dùng thì cũng không tốn nhiều thời gian để làm quen và sử dụng thành thao với nó. Hiện Auto Click được đánh giá cao về đặc tính dễ dùng cũng như tác dụng cần thiết mà nó mang lại. AutoClick không chỉ là một phần mềm đơn điệu nó là cánh tay phải hỗ trợ đắc lực cho mọi hoạt động liên quan tới chuột máy và thao tác chuột liên tục có tính chất lặp đi lặp lại với máy tính.

Auto Clicker cũng là ứng dụng có chức năng tương tự, giúp bạn tiết kiệm được thời gian thao tác với chuột, ngoài ra Auto Clicker có khả năng tương tích cao trên các hệ điều hành thông dụng hiện nay, hoạt động khá êm mượt không vướng mắc phải những vấn đề về xung đột với hệ điều hành.

Auto Click sẽ giúp bạn đơn giản hóa các công việc trên máy tính với chức năng tự động click chuột, giải phóng cho sức làm việc của đôi tay, Auto click cho phép bạn sử dụng chuột tự động ở nhiều chế độ như click đúp hay đơn, chuột trái hay chuột phải, số lần click sau một khoảng thời gian.... rất hiệu quả khi bạn chơi game hay thực hiện các công việc có tính lặp lại.

Một số tính năng chính của Auto Click

Tự động click chuột

Bàn tay của bạn đã được hoàn toàn giải phóng sau khi download Auto Click. Thay vì click chuột thủ công như trước đây, bạn chỉ cần download auto click sau đó thiết lập các chế độ, công việc click chuột còn lại hãy để Auto Click xử lý

Nhiều chế độ click chuột

Bạn có thể cài đặt click chuột trái, chuột phải, click đơn, click đúp với Auto Click. Cài đặt thời gian cho mỗi lần click chuột ...

Hiển thị chi tiết các thao tác

Download Auto Click giúp bạn hiển thị chi tiết các thao tác và khoảng thời gian giữa mỗi lần click, đối với mỗi lần thao tác, người dùng được phép chọn điểm click chuột, xác định chuyển động giữa các điểm đặc biệt trên màn hình, tổ hợp phím chèn, các loại văn bản, và thiết lập thời gian giữa các hành động.

Hỗ trợ phím tắt

Auto Click hỗ trợ các phím F3, F4 trên bàn phím để khởi động, tắt chương trình và mở các công cụ trên giao diện chương trình

Click nhiều vị trí mong muốn.

Nếu bạn tự động click nhiều vị trí khác nhau, bạn được phép lặp lại nhiều lần thao tác trên với các điểm mong muốn.

Chế độ click chuột theo thứ tự.

Chương trình còn có tính năng click chuột vào những điểm bất kỳ trên màn hình theo trình tự như ý muốn.

Phần mềm AutoClick là giúp người dùng đơn giản hóa các thao tác với chuột máy tính, khi tải AutoClick phần mềm sẽ tự động thao tác nhấp chuột theo chỉ định mà người dùng thiết đặt. Điều này giúp giảm thiểu tối đa những thao tác với chuột lặp đi lặp lại mà bạn không có thời gian rảnh để làm.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08108 sec| 2062.102 kb