Tại sao Xiaomi Redmi Note 3 Pro lại được đông người dùng nhất thế giới

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Theo những số liệu mà Msmobile chúng tôi ghi nhận và theo dõi được, chỉ tính đến số lượng người dùng diện thoại của Xiaomi và chạy miui thì số lượng người dùng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 3 Pro là đông nhất từ trước đến nay

Theo những số liệu mà Msmobile chúng tôi ghi nhận và theo dõi được, chỉ tính đến số lượng người dùng diện thoại của Xiaomi và chạy miui thì số lượng người dùng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 3 Pro là đông nhất từ trước đến nay. Vì sao chúng tôi lại nói đến điều này, không phải là không có căn cứ mời tất cả mọi người xem những số liệu mà chúng tôi có được.

Đầu tiên nói đến cái nôi của Miui quốc tế.

Tại sao Xiaomi Redmi Note 3 Pro lại được đông người dùng nhất thế giới

Với số lượng là 455K Post từ khi ra mắt đến giờ đã bỏ xa các dòng máy khác, mặc dù Redmi Note 3 Pro còn ra mắt muộn hơn rất nhiều sản phẩm khác. Ở thông số như hình được khoanh bên trên thì trang miui.com họ để chung nhưng dòng có cùng tên là Pro và không Pro 1 box, và Xiaomi Redmi Note 3 Pro cũng không phải là ngoại lệ. Với số lượng Dev hỗ trợ phát triển Rom cho dòng sản phẩm này cũng là khá đông, ngày nào cũng co Rom hỗ trợ thêm các tính năng bên ngoài, và thành viên thảo luận trao đổi cũng rất mạnh mẽ. Từ Rom gốc Quốc Tế cho đến Rom Dev cũng được hỗ trợ Tiếng Việt và các nước láng giềng khác.

Tại sao Xiaomi Redmi Note 3 Pro lại được đông người dùng nhất thế giới

Đây cũng là một minh chứng cộng đồng người dùng Xiaomi bên EU cũng khá nhiều, và dòng Xiaomi redmi Note 3 cũng khá mạnh nếu không muốn nói đến alf mạnh nhất tính từ thời điểm ra mắt và tuổi thọ có mặt trên thị trường như nhau.

 

Điểm mạnh của Xiaomi Redmi Note 3 Pro

Nói đi cũng phải nói lại, Xiaomi Redmi Note 3 Pro có mức giá quá tốt được bán tại của hàng Msmobile với mức giá chỉ hơn 2.8 Triệu lại được sở hữu một chiếc máy nguyên khối, với chất lượng nhôm cao cấp, hỗ trợ cảm biến văn tay, pin lên đến 4000 mAh. Màn hình hô trợ Full HD công nghệ LCD IPS luôn cho bạn hiển thị sắc nét và chân thực nhất.

Đấy chính là thế mạnh của một sản phẩm công nghệ cao, giá thành vừa phải để mọi người luôn được trải nghiệm những hệ điều hành mới mẻ nhất, nhiều tính năng nhất, và luôn được nhiều người dùng hỗ trợ nhất, sân chơi cũng luôn đông đẩo lấn áp các dòng máy khác.

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.11516 sec| 2049.938 kb