Tại sao 4.7 inch iPhone 6S lại nhỏ hơn 4.5 inch trên Passport

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Passport có một thiết kệ lạ lùng màn hình lớn thiết kế vuông góc nhìn như một chiếc Tivi ngày xưa chúng ta hay thấy trong những ngôi nhà truyền thống bởi những bữa cơm ngày xưa. Tại sao mình nói vậy vì nhắc đến Passport là chúng ta nhắc đến sự cổ điển về thiết kế, không phải cứ cổ điển là lạc hậu, chúng ta nhìn thấy một bầu trời sáng rực rỡ trong Passport, hàng loạt tính năng hiện đại, màn hình công nghệ mới nhất, cấu hình mạnh tương đối nhất trong thời điểm phát hành.

Đi sâu chút vào vấn đền màn hình của Passport tại sao lại to hơn của iPhone trên góc độ mắt nhìn người dùng, còn thông số thì rõ ràng iPhone 6s lớn hơn so với Passport là 0.2 inch. Cụ thể màn hình của Passport lại vượt trội hơn hẳn về kích thước và độ phân giải, Cụ thể, màn hình của BlackBerry Passport có độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel, đạt 453 ppi, trong khi với iPhone 6 là 750 x 1.334 pixel, chỉ ở mức 326 ppi. Vậy chúng ta đã thấy khả năng của BlackBerry Passport Sliver đạt được sức mạnh như nào rồi chứ.

Tại sao 4.7 inch iPhone 6S lại nhỏ hơn 4.5 inch trên Passport

 

Điều làm chúng ta cảm thấy thu vị và bất ngờ là với màn hình 4,5 inch vuông trên Passport có diện tích 10,13 inch vuông, trong khi đó màn hình "4,7 inch" của iPhone 6 có diện tích chỉ 9,44 inch vuông vậy con số hay thực tế mới đúng.

Điều nghịch lý lâu nay là ai cũng nghĩ là đến đường chéo của màn hình để so sánh kích thước, điều này luôn đúng với những điện thoại thông minh hiện nay với tỉ lệ màn hình là 16:9. Nhưng với Passport thì màn hình điện thoại này là 1:1 nên sẽ được tính ở một phương diện khác.

Tại sao 4.7 inch iPhone 6S lại nhỏ hơn 4.5 inch trên Passport

 

Các bạn có nghĩ là màn hình BlackBerry Passport lớn hơn có nghĩa là sẽ tốt hơn so với iPhone 6. Điều này thì phải xét trên khía cạnh người tùng, vì như cầu công việc cũng như giải trí của mỗi người khác nhau.

Ưu điểm của màn hình vuông trên BlackBerry Passport sẽ rất thuận lợi khi đọc emai, Game cần độ phân giải 1:1,chỉnh sửa tài liệu hay duyệt web, trong khi đó iPhone 6 sẽ cực kỳ thuận lợi ở việc cho vào túi quần, xem video, ảnh.

Ngắm lại vẻ đẹp của iPhone 6s Lock

BlackBerry Passport

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.08182 sec| 2055.008 kb