Tải Instagram - Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất hiện nay

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Instagram đang là “mốt” trên thế giới khi người sử dụng được tham gia vào một cộng đồng đam mê chia sẻ ảnh và video ngắn trong từng khoảnh khắc của cuộc sống hàng ngày. Không những vậy, Instagram còn hỗ trợ đẩy ảnh lên rất nhiều các mạng xã hội khác, trong đó có Facebook. Và quan trọng nhất, Instagram còn đảm nhận luôn cả chức năng như một công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp.

Dù Intagram đang ngày càng phổ biến nhưng với quá nhiều tiện ích xung quanh thao tác bấm máy và chia sẻ mà Instagram có thể khiến người sử dụng lần đầu bị rối. Vì thế bài viết này sẽ giới thiệu đầy đủ thông tin về Instagram bao gồm cả cách sử dụng phần mềm này.

Instagram là gì ?

Người dùng sử dụng tính năng chụp ảnh trên iPhone và Android (hiện giờ Instagram mới hỗ trợ một số mẫu smartphone Android) để chụp sau đó chọn một bộ lọc (hiệu ứng) để chuyển đổi giao diện và cảm nhận của bức ảnh chụp vào bộ nhớ để giữ mãi mãi.

Bạn chỉ cần sử dụng camera của chiếc smartphone ghi lại một khoảnh khắc rồi chọn bộ lọc để chuyển đổi giao diện và sắc thái sau đó đăng lên Instagram. Bạn cũng có thể chia sẻ những bức ảnh này lên các mạng xã hội Facebook, Twitter, và Tumblr dễ như ăn bánh.

Học cách sử dụng Instagram đơn giản

Bước 1: Ngoài giao diện chính của ứng dụng Instagram, hãy chọn mục biểu tượng máy ảnh.

Tải Instagram - Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất hiện nay

Bước 2: Giao diện ngắm camera sẽ được bật lên với các nút bật khung hình, chuyển đổi camera trước sau, đèn flash, nút quay phim, nút chụp ảnh và cả nút tải ảnh có sẵn trong điện thoại.

Tải Instagram - Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất hiện nay

Bước 3: Sau khi có ảnh thì bạn sẽ được sử dụng hàng loạt công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp của Instagram như bộ lọc, độ sáng hay các công cụ khác.

Tải Instagram - Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất hiện nay

Bước 4: Hãy ghi chú thích cho ảnh. Ngoài Instagram, bạn cũng có thể chọn chia sẻ ảnh lên nhiều mạng xã hội khác trong đó có Facebook. Hãy chuyển sang tab DIRECT nếu muốn gửi ảnh trực tiếp cho một người bạn trên Instagram.

Tải Instagram - Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất hiện nay

Bước 5: Trong tab DIRECT, bạn có thể chọn một người bạn cụ thể trong danh sách hoặc gõ vào khung tìm kiếm. Khi đã sẵn sàng thì hãy bấm dấu xac nhận trên đầu là hoàn thành một quy trình sử dụng Instagram cơ bản.

Tải Instagram - Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất hiện nay

Mục cuối cùng trong thực đơn chính là phần quản lý tài khoản cá nhân. Tại đây bạn có thể xem phần thống kê số lượng ảnh và video bạn đã chia sẻ trên Instagram, số người bạn theo dõi và số người theo dõi bạn. Để chỉnh sửa hồ sơ cá nhân, nhấn chọn Edit Your Profile. Tại màn hình Edit Profile, bạn có thể nhập tên, tên người dùng, trang web cá nhân và một vài mô tả khác. Các thông tin riêng tư bao gồm địa chỉ Email, số điện thoại và giới tính.

Tải Instagram - Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất hiện nay

Ở thanh thực đơn bên dưới, nhấn biểu tượng 3 dấu gạch ngang để xem Feed ảnh riêng tưmà bạn chia sẻ trên Instagram, kế tiếp là bản đồ ảnh để thêm ảnh yêu thích vào bản đồ ảnh. Cuối cùng là mục Photos of you với những bức ảnh bạn được người khác tag tên.

Hy vọng với những hướng dẫn kể trên, bạn có thể nhanh chóng làm quen với ứng dụng Instagram và kết nối với bạn bè trên toàn thế giới bằng những bức ảnh đẹp nhất! Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.04776 sec| 2066.508 kb