Sony cho phép người dùng tải về và sử dụng Android 6.0

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Vài ngày trước giới truyền thông đã hé lộ tin tức về những chiếc smartphone của Sony được nâng cấp lên hệ điệu điều hành Android 6.0 Marshmallow.

Và mới đây qua hãng điện tử Nhật Bản vừa đưa đến tay người sử dụng một bản thử nghiệm của hệ điều hành Android 6.0. Tuy nhiên chỉ những người dùng hai dòng sản phẩm là Xpria Z3 và Xpria Z3 Compact mới được được tải về bản thử nghiệm này.

Sony cho phép người dùng tải về và sử dụng Android 6.0

Theo một báo cáo, thì bản dùng thử Android mới nhất này sẽ giới hạn trong khoảng 10.000 chiếc Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact. Ngoài ra, chỉ những người dùng ở một vài quốc gia châu Âu như Thụy Điển, Đan Mạch, Na Uy, Phần Lan, Iceland, Estonia, Latvia, Lithuania, Vương quốc Anh, Ireland và Đức mới có thể tải về phiên bản dùng thử này. Như vậy có thể thấy là Sony  ở bản này đã giới hạn cả về người dùng lẫn địa lý.

Sony cho phép người dùng tải về và sử dụng Android 6.0

Trước đó, giới truyền thông đã đăng tải một bản danh sách dài những chiếc smartphone của hãng được dự kiến cập nhật Android 6.0. Theo đó, một số mẫu điện thoại tầm trung và đời cũ Sony như Xperia M5, Xperia C5 Ultra, Xperia Z Ultra GPE, Xperia  Z1, Xperia Z2, Xperia Z3, Xperia Z3 Plus, Xperia Z3v và Xperia Z3 Compact cũng được nâng cấp lên.

Ngoài ra cũng chưa rõ khi nào sẽ có bản cập nhật Android chính thức những sản phẩm này. Tuy nhiên chúng ta hãy cùng chờ đợi để có những trải nghiệm tuyệt vời nhé!

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07786 sec| 2049.602 kb