Smartphone Xiaomi Chiron bí ẩn lộ diện trên GFXBench

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Có một thời gian dài người hâm mộ Xiaomi rộ lên tin đồn rằng Smartphone Xiaomi với tên mã Chiron sẽ lộ diện trên GFXbench. Người ta thay nhau đồn đoán rằng thiết bị này được cho là của chiếc Mi Mix 2. Tuy nhiên mới đây khi Xiaomi Mi Max 2 được công bố ra thị trường thì người ta “vỡ lẽ” ra rằng GFXBench với tên gọi “Xiaomi Jason” không hề được nằm trên Mi Max 2.

 

Có một thời gian dài người hâm mộ Xiaomi rộ lên tin đồn rằng Smartphone Xiaomi với tên mã Chiron sẽ lộ diện trên GFXbench. Người ta thay nhau đồn đoán rằng thiết bị này được cho là của chiếc Mi Mix 2. Tuy nhiên mới đây khi Xiaomi Mi Max 2 được công bố ra thị trường thì người ta “vỡ lẻ” ra rằng GFXBench với tên gọi “Xiaomi Jason” không hề được nằm trên Mi Max 2. Vậy chiếc smartphone Xiaomi Chiron bí ẩn được nằm trên chiếc smartphone cao cấp nào mà hãng Xiaomi vẫn còn “giấu nhẹm”.

 

Hình ảnh Xiaomi
Hình ảnh Xiaomi 

 

Hãng Xiaomi khẳng định rằng Chiron là một chiếc smartphone cao cấp hoàn toàn mới. Chiếc smartphone này được trang bị màn hình FullHD 5.6 inch, bộ xử lý Snapdragon 835 của Qualcomm với lõi tám có tốc độ 2.4GHz và GPU Adreno 540 cho tốc độ xử lý mạnh mẽ, nhanh chóng, không hề bị giật lag.

 

Smartphone Xiaomi Chiron bí ẩn lộ diện trên GFXBench
Smartphone Xiaomi Chiron bí ẩn lộ diện trên GFXBench

 

Xiaomi Chiron được trang bị có RAM lên tới 6GB và dung lượng lưu trữ 256GB hoạt động trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat với giao diện người dùng MIUI 8 và hỗ trợ 2 SIM. Ngoài ra hỗ trợ camera chính 12 MP cùng máy ảnh phụ 8 MP và khả năng quay video 4K. Có một tính năng mới xuất hiện đó chính là kết nối NFC cho người dùng có những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

 

Smartphone Xiaomi Chiron bí ẩn lộ diện trên GFXBench

 

Theo những tin đồn, Chiron rất có thể là Mi note 3 Pro. Chiếc Mi Note thế hệ đầu tiên của hãng Xiaomi có phiên bản Pro với cấu hình cao hơn. Tuy nhiên, phiên bản Mi Note 2 chưa có phiên bản nâng cấp nên chuyện không ra mắt Mi Note 3 Pro là điều khó xảy ra.

Vậy nếu Chiron bí ấn không phải Mi Note 3 Pro thì rất có thể là nó sẽ xuất hiện trên một chiếc smartphone màn hình lớn cao cấp mà hãng Xiaomi còn chưa công  bố. Theo đó, trong danh sách của GFXBench thì thiết bị Xiaomi Jason sẽ xuất hiện sớm trong chiếc smartphone sẽ ra mắt tới đây và khả năng lớn là sẽ của Mi 6C. vậy hãy cùng chờ đợi ngày ra mắt Xiaomi Mi 6C gần tới đây nhé.

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.03444 sec| 2057.93 kb