LeTV chuẩn bị ra mắt điện thoại màn hình 4K và RAM 6Gb, camera 23Mpx

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Theo dự kiến, chiếc điện thoại sở hữu 6 GB RAM của LeTV sẽ có thể ra mắt vào cuối năm nay.

Theo nguồn tin từ Trung Quốc thì thương hiệu LeTV lại chuẩn bị gây bất ngờ cho người dùng khi cho ra mắt sản phẩm smartphone sở hữu dung lượng RAM lên tới 6 GB.

LeTV chuẩn bị ra mắt điện thoại màn hình 4K và RAM 6Gb, camera 23Mpx

 

Mức dung lượng RAM này, phần cứng smartphone lại tiếp tục đạt được bước nhảy vọt lớn. LeTV cũng là thương hiệu đã từng gây ngạc nhiên cho người dùng trong quá khứ vì đã tung ra smartphone sở hữu chuẩn USB C đầu tiên trên thế giới.

Theo đó, chiếc điện thoại mà LeTV sắp ra mắt sẽ mang tên gọi LeTV Max 2. Ngoài bộ LeTV Max 2 còn tích hợp vi xử lý Snapdragon 820 mạnh mẽ và màn hình 5,7 inch độ phân giải Quad HD 4K.

LeTV chuẩn bị ra mắt điện thoại màn hình 4K và RAM 6Gb, camera 23Mpx

Về dung lượng RAM, chiếc smartphone của LeTV sẽ sử dụng module chip nhớ RAM của Samsung đã từng được giới thiệu cách đây không lâu, với những nâng cấp tiên tiến nhất hiện nay. Bên cạnh đó, chiếc smartphone này cũng có thể được trang bị cảm biến camera IMX300 mạnh mẽ của Sony và hỗ trợ độ phân giải lên tới 23 megapixel, đạt khẩu độ f/2.0, lấy nét chỉ 0,1 giây siêu nhanh và có khả năng quay video 4K ở khung hình 24 fps. Máy sở hữu viên pin lên tới 4000mAh đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng lên tới 2 ngày.

LeTV chuẩn bị ra mắt điện thoại màn hình 4K và RAM 6Gb, camera 23Mpx

Với cấu hình cực mạnh, LeTV Max 2 sẽ hướng tới phân khúc cao cấp với giá bán không hề rẻ nên người dùng cần số tiền khá lớn để có thể sở hữu được. Dự kiến, chiếc điện thoại sở hữu 6 GB RAM của LeTV sẽ có thể ra mắt vào cuối năm nay.

Nguồn : 
    Genk.vn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.06978 sec| 2048.508 kb