SIM GHÉP 4G - IPHONE LOCK THẬT TUYỆT VỜI

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Trước đây iPhone Lock thường đi đôi với các lỗi như 101#, đầu số +84, bạn không thể kích hoạt iMessage và đặc biệt là kết nối 4G không hỗ trợ. Bây giờ, tất cả đều được giải quyết nhờ vào thế hệ SIM ghép mới đã xuất hiện tại Việt Nam trong những ngày qua.

 

 

Những thời gian gần đây, người sử dụng đã trở nên quen thuộc những khái niệm iPhone Lock và iPhone bị khóa mạng. Giá tốt là yếu tố thu hút họ đến với sản phẩm iPhone Lock, luôn đi đôi với đó cũng là những yếu tố như sóng không ổn định, không thể sử dụng (101#) USSD Code, phải lưu đầu +84 vào danh bạ, khó kích hoạt FaceTime/iMessage hay phải chuyển vùng dữ liệu để sử dụng 3G.

 

SIM GHÉP 4G - IPHONE LOCK THẬT TUYỆT VỜI

 

Nếu có thể sửa các lỗi này, người dùng bắt buộc phải jailbreak máy đến chỉnh sửa các file hệ thống, đây là việc khá phức tạp không phải ai cũng có thể làm được, việc  jailbreak với việc hệ điều hành iOS ngày càng khó. Trong trường các hợp người dùng không thể (hoặc không muốn) jailbreak, họ sẽ có thể sử dụng một số công cụ được các "Dev" Trung Quốc và Việt Nam tạo ra, và cũng ko thể fix được hoàn toàn.

 

Mạng 4G LTE tại Việt Nam được phát triển của , thêm một số vấn đề khác đã khiến người sử dụng cảm thấy đau đầu là việc iPhone Lock chưa chạy được SIM 4G mà chỉ là SIM 3G. Nguyên nhân gây nên việc này đến từ SIM ghép đi kèm iPhone Lock vẫn chưa hỗ trợ hoàn toàn phôi sim 4G. Vì thế, người dùng muốn sử dụng sản phẩm iPhone Lock đều phải sử dụng SIM 3G nên không có cơ hội để trải nghiệm công nghệ mới.

 

 

Tất nhiên, các hạn chế nêu trên sẽ bị chấm dứt cho đến ngày hôm nay. Đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, trên thị trường bắt đầu xuất hiện một loạt SIM ghép mới đến từ, VFSim, Heicard và ClubGSM với khả năng sử dụng SIM 4G, có thể tự cấu hình nhà mạng đến sửa lỗi hoàn toàn cho iPhone Lock và không cần jailbreak. Chúng tôi đã được trải nghiệm một trong những loại SIM ở trên và kiểm chứng tính hiệu quả của nó.

 

Để tìm hiểu kỹ xem loại SIM ghép này đã làm thế nào để có thể thực hiện được vai trò không tưởng đấy và cũng nhằm mục đích nâng cao mang lại cảnh giác cho các bạn, với những thử nghiệm như sau. Bản iPhone Lock được chúng tôi lựa chọn để thử nghiệm không ai khác chính là chiếc iPhone 6s Lock Mỹ, của nhà mạng T-mobile chạy trên phiên bản iOS 10.3.1 mới nhất từ Apple. Về SIM thì SIM ghép được sử dụng đó là VF SIM, SIM 4G từ Viettel là chính.

 

Một vài hình ảnh làm sáng tỏ điều này

 

SIM GHÉP 4G - IPHONE LOCK THẬT TUYỆT VỜI

 

SIM GHÉP 4G - IPHONE LOCK THẬT TUYỆT VỜI

 

SIM GHÉP 4G - IPHONE LOCK THẬT TUYỆT VỜI

 

SIM GHÉP 4G - IPHONE LOCK THẬT TUYỆT VỜI

 

SIM GHÉP 4G - IPHONE LOCK THẬT TUYỆT VỜI

 

Như vậy, bạn đã có thể khẳng định rằng chiếc VF Sim đã thành công trong việc hoàn tất sửa toàn bộ các lỗi tồn tại trên iPhone Lock. Bây giờ chiếc iPhone Lock có các lỗi, chỉ cần một bước đơn giản và duy nhất là gắn SIM ghép vào máy, mọi lỗi này sẽ tự động xóa mất mà không yêu cầu người sử dụng phải chạy bất kỳ một công cụ nào và đã đem lại một trải nghiệm "như quốc tế".

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.07238 sec| 2061.602 kb