Sau iPhone 6S, 6S Plus, nên lên đời iPhone 7 Plus, 8 Plus hay iPhone X?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Tính đến thời điểm hiện tại những chiếc điện thoại iPhone 6s, 6S Plus đã trải qua gần 4 năm tuổi đời, và có thể nó sẽ không đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng nữa. Thời điểm này, những chiếc iPhone có con chip mạnh mẽ hơn như iPhone 7 Plus, 8 Plus hay iPhone X sẽ được nhiều người dùng ưu ái lựa chọn hơn. Bên cạnh đó là một mức giá thành khá tốt nên nhiều người đang lựa chọn để nâng cấp chiếc điện thoại của mình.

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/tZVbTT

Msmobile trao trọn yên tâm đến người tiêu dùng thông minh

Msmobile trao trọn yên tâm đến người tiêu dùng thông minh
Msmobile trao trọn yên tâm đến người tiêu dùng thông minh

Khi tham khảo tại hệ thống di động xách tay chính hãng Msmobile, với nhóm người dùng iPhone 6S, 6S Plus, họ sẽ có xu hướng lên đời iPhone 7 Plus giá rẻ chỉ từ 9 triệu đồng, iPhone 8 Plus giá chỉ từ 13 triệu đồng hoặc iPhone X giá chỉ từ 16 triệu đồng. Ngoài việc cả iPhone 7 Plus, 8 Plus và iPhone X đang giảm sâu, chính sách Thu cũ đổi mới, lên đời không bù tiền tại hệ thống này cũng giúp việc sở hữu, lên đời từ 6S, 6S Plus dễ dàng hơn.

Msmobile tự hào mang đến chính sách bảo hành dài hạn và yên tâm đến tất cả người dùng. Hệ thống này cũng đang áp dụng chương trình Thu cũ đổi mới, với giá trị thu máy vào lên đến 90% giá trị máy, mang đến cơ hội Lên đời không cần bù tiền.

Các sao Việt nổi tiếng như diễn viên Phú Hô trong bộ phim Người phán xử, người mẫu Thúy Hạnh, đặc biệt là cặp đôi hoàn hảo trong ekip Đại gia chân đất nghệ sĩ Bình Trọng và Quang tèo … chọn Msmobile để mua sắm, lên đời smartphone với sự hài lòng tuyệt đối.

Vậy từ iPhone 6S, 6S Plus nên lên đời iPhone 7 Plus, 8 Plus hay iPhone X thì hợp lý?

Vậy từ iPhone 6S, 6S Plus nên lên đời iPhone 7 Plus, 8 Plus hay iPhone X thì hợp lý?
Vậy từ iPhone 6S, 6S Plus nên lên đời iPhone 7 Plus, 8 Plus hay iPhone X thì hợp lý?

Sau 2 năm ra mắt, iPhone 7 Plus vẫn nằm trong top những chiếc điện thoại bán chạy của Apple. So với iPhone 6S, 6S Plus thì 7 Plus có con chip A10 mạnh hơn khá nhiều so với chip A9 của thế hệ trước. Ưu điểm của mẫu điện thoại này là thiết kế vỏ nhôm cứng cáp. Với camera kép chụp ảnh đẹp, pin 2.900 mAh cùng màn hình 5,5 inch, máy đáp ứng tốt các trải nghiệm thường ngày.

iPhone 8 Plus với chênh lệch khoảng 7 triệu đồng so với iPhone 6S Plus là lựa chọn thích hợp với hình thức Thu cũ đổi mới. Chip xử lý Apple A11 Bionic 6 nhân, đi kèm với đồ họa Apple GPU 3 nhân, RAM 3GB cho hiệu năng vô cùng mạnh mẽ và mượt mà trên nền tảng hệ điều hành iOS 11. Máy được trang bị cụm camera kép 12MP.

iPhone 8 Plus với chênh lệch khoảng 7 triệu đồng so với iPhone 6S Plus
iPhone 8 Plus với chênh lệch khoảng 7 triệu đồng so với iPhone 6S Plus

iPhone X cũng là sản phẩm có sức mua lớn thời điểm này bởi thiết kế sang trọng và hiệu năng mạnh mẽ. Máy sở hữu màn hình OLED 5,8 inch đem đến trải nghiệm thị giác ấn tượng, kèm theo cụm camera kép 12MP chống rung quang học. Chip A11 hỗ trợ tốt mọi tác vụ dù là nặng nề nhất.

iPhone X cũng là sản phẩm có sức mua lớn thời điểm này
iPhone X cũng là sản phẩm có sức mua lớn thời điểm này

Ngoài iPhone 7 Plus, 8 Plus và iPhone X, người dùng iPhone 6S, 6S Plus có thể chọn lên đời bất cứ smartphone nào tại hệ thống di động xách tay chính hãng Msmobile. Msmobile còn phân phối rất nhiều các dòng sản phẩm của Xiaomi, Samsung...

Msmobile là nhà bán lẻ điện thoại hơn 8 năm tuổi, có 11 cửa hàng tại khắp cả nước. Với ưu thế về chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Msmobile là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Độc giả tham khảo thêm tại website msmobile.com.vn hoặc liên hệ hotline 0906 655 655.

Mọi thông tin trên sẽ được kiểm chứng vào ngày mai (10/1) khi chiếc Redmi X chính thức trình làng. Hãy cùng chờ xem nhé!

Facebookhttps://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargramhttps://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/user/MSmobilevn

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.09501 sec| 2075.438 kb