Samsung Galaxy Note 9 lộ diện thông tin cực khủng

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Là một trong những hãng sản xuất lớn mạnh nhất hiện nay , Samsung luôn phát triển  không ngừng và liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng. Mới đây nhất là những thông tin ít ỏi rò rỉ về chiếc Galaxy Note 9 sẽ ra mắt sớm hơn vào thời gian dự kiến.  Cùng MSmobile tìm hiểu chi tiết về những thông tin quan trọng về sản phẩm này nhé

 

Đăng ký nhận mã giảm giá và khuyến mãi Tại Đây -> https://goo.gl/RtrHij

Samsung Galaxy Note 9 sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình

 

Samsung Galaxy Note 9 sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình
Samsung Galaxy Note 9 sử dụng cảm biến vân tay dưới màn hình

Hiện tại vẫn có nhiều luồng ý kiến trái chiều đến từ "Ice Universe" đưa những thông tin khá chính xác đã đề cập rằng Galaxy Note 9 sẽ có một cảm biến vân tay dưới màn hình hiển thị. Trái ngược với ý kiến này, trang tin tức Hàn Quốc The Investor lại cho rằng sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình tích hợp trên một thiết bị đến từ Samsung nhưng không phải là Galaxy Note 9. Nhưng nhưng nếu nhà sản xuất Hàn Quốc thương mại hóa thành công công nghệ cảm biến vân tay trong màn hình hiển thị thì có thể người dùng sẽ được trải nghiệm công nghệ này trên Galaxy Note 9

Camera và pin trên Samsung Galaxy Note 9 được cải tiến mới

 

Camera và pin trên Samsung Galaxy Note 9 được cải tiến mới
Camera và pin trên Samsung Galaxy Note 9 được cải tiến mới

Ở phiên bản lần này, Samsung sẽ nâng cấp một hệ thống camera kép cho Galaxy Note 9 tương tự Galaxy S9+ và hệ thống camera selfie cũng được cải tiến đáng kể. Thông tin này được xem là khá chính xác bởi đã có rất nhiều trang tin đáng tin cậy nói về sự cải tiến này.

 Về viên pin, rất có thể Galaxy Note 9 sẽ được tích hợp viên pin dung lượng 3.850 mAh lớn hơn nhiều so với pin 3.300 mAh đang được sử dụng trên Galaxy Note 8. Với nâng cấp này sẽ giúp nâng cao thời gian sử dụng  pin của Galaxy Note 9 được kéo dài hơn và đây được coi là thỏi pin dung lượng lớn nhất từ trước tới nay mà nhà sản xuất Hàn Quốc trang bị trên một sản phẩm dòng Note.

Samsung Galaxy Note 9 có giao diện mới

 

Samsung Galaxy Note 9 có giao diện mới
Samsung Galaxy Note 9 có giao diện mới

Ice Universe đã đề cập đến giao diện người dùng hoàn toàn mới có tên là "Crown UX", tên gọi này xuất phát từ tên mã của Galaxy Note 9. Giao diện người dùng mới này hứa hẹn mang đến hiệu suất và khả năng sử dụng năng lượng tối ưu hơn. Chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mới và thú vị trên chiếc Samsung Galaxy Note 9 này.

Những tính năng mới trên Samsung Galaxy Note 9

 

Những tính năng mới trên Samsung Galaxy Note 9
Những tính năng mới trên Samsung Galaxy Note 9

Samsung Galaxy Note 9 sẽ được trang bị thêm một số tính năng mới chất lượng giúp đem lại những trải nghiệm mới cho bạn. Đó là sự cải tiến về bút S-Pen trong Galaxy Note 9 tuy nhiên đây vẫn đang là dự kiến của Samsung, hãng vẫn chưa nói rõ họ sẽ nâng cấp những tính năng nào trên chiếc bút "thần thánh" này. Có một tin đồn cho rằng bút S-Pen trên Galaxy Note 9 sẽ được tích hợp một micro hỗ trợ sử dụng cho các cuộc gọi.

Một tính năng khác đó là rất có thể Samsung sẽ giới thiệu một phiên bản Bixby hoàn toàn mới tích hợp trên Galaxy Note 9. Những cải tiến này bao gồm một giọng nói gần gũi tự nhiên của Bixby, sử dụng được trên các thiết bị thông minh khác như TV, loa thông minh. Hy vọng trợ lý ảo của Samsung sẽ được cải tiến mạnh mẽ hơn, vì tại thời điểm này Bixby hiện đang tụt hậu so với trợ lý ảo Alexa của Amazon và Google Assistant.

Dự kiến thời gian ra mắt Galaxy Note 9

Theo những công bố mới từ The Investor nói rằng Galaxy Note 9 có thể sẽ chính thức được ra mắt giới tín đồ công nghệ vào tháng 7 hoặc tháng 8. Vào năm 2017, Galaxy Note 8 đã được công bố vào cuối tháng 8, vì thế sự ra mắt của thế hệ kế nhiệm vào tháng 7 hoặc đầu tháng 8 là hợp lí

 

A: TOP 5 Sản Phẩm Bán Chạy Nhất Hiện Tại

1: Xiaomi Redmi 4X chỉ hơn 1 Triệu

2: Xiaomi Redmi Note 4x chỉ 2 Triệu

3: Xiaomi Redmi 5 Plus chỉ 3 Triệu

4: iPhone 6 Giá Chỉ 4 Triệu

5: iPhone 6s Giá chỉ 5 Triệu

B: Đăng Ký (Subscribe) Kênh Youtube để xem đánh giá sản phẩm mới nhất - https://goo.gl/tZVbTT

 

Hà Nội:

Cơ sở 1: 32 Thái Hà – Đống Đa ĐT: 0886.032.032

Cơ sở 2: 54 Trần Đăng Ninh – Cầu Giấy ĐT: 0913.210.210

Cơ sở 3: 16 Trường Chinh – Đống Đa ĐT: 0906.655.655

Cơ sở 4: 587 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên ĐT: 0988.580.587

Cơ sở 5: 302 Quang Trung - Hà Đông ĐT: 0888.222.302

 

TP HCM:

Cơ Sở 1: 632 Lê Hồng Phong, P 10, Quận 10 ĐT: 0966.888.632

 

Website: https://msmobile.com.vn/

Facebook https://www.facebook.com/msmobile.com.vn

Instargram:https://www.instagram.com/msmobile.com.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/msmobilevn

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.12613 sec| 2075.195 kb