Samsung Galaxy Note 8 bị hack sớm về Việt Nam

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Năm 2017 được xem là năm của những siêu phẩm smartphone khi các hãng liên tục cho ra mắt những tuyệt tác smartphone cao cấp. Cuộc đua thú vị này chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng. Ông vua Samsung cũng không kém phần khi góp tên mình với các siêu phẩm Galaxy S8, Galaxy Note 8 làm rạo rực thị trường. Theo thông tin tiết lộ Samsung sẽ “vội vã” giao Galaxy Note 8 tới tay các thượng đế so với dự kiến ngày ra mắt như một chiến lược hoàn toàn mới.

 

Theo dự kiến Galaxy Note 8 sẽ chính thức ra mắt ngày 15.9.2017 tới đây nhưng dường như Samsung không đi theo thường lệ đó nữa. Một số nhà phân phối tiết lộ rằng họ có thể nhận được những siêu phẩm này sớm hơn dự kiến từ 10 đến 12 ngày . Đây có thể là một chiến lược mới mẻ của Samsung để cố gắng tạo ra sự cạnh tranh. Không nghi ngờ gì về việc chiếc Galaxy Note 8 đã sớm bị hack về thị trường Việt Nam.

Có gì đặc biệt trên siêu phẩm Galaxy Note 8 “lấy lòng” khách hàng. Hãy cùng MSmobile tìm hiểu nhé.

 

Thiết kế xuất sắc

 

Thiết kế xuất sắc của Note 8
Thiết kế xuất sắc của Note 8

 

Samsung Galaxy Note 8 có số đo 3 vòng là 162.5 x 74.8 x 8.6mm, và cân nặng 195gram được thiết kế thuôn dài khá dễ cầm nắm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Mặt sau được thiết kế làm cong sang trọng. Bên cạnh đó, Galay Note 8 sử dụng cụm camera kép được thiết kế chính giữa và hơi nhô ra ở mặt sau của điện thoại mang đến sự tiện lợi, cảm biến vân tay đặt chếch về phía bên phải – một vị trí khá là dễ dàng với người dùng trong việc mở khóa thiết bị.

Bộ khung kim loại và mặt ốp lưng bằng kính chất cao cấp của Galaxy Note 8 cho khả năng chống bám vân tay cực tốt, đồng thời có 4 màu lựa chọn: đen, xanh, xám và tím màu nào cũng rất sang trọng, nhưng được đánh giá cao hơn cả chính là phiên bản Note 8 màu xanh-một màu mới mẽ , tinh tế.

 

Màn hình vô cực thu trọn cuộc sống

 

Màn hình vô cực thu trọn cuộc sống
Màn hình vô cực thu trọn cuộc sống

 

Màn hình lớn với kính thước rộng rãi cho những trải nghiệm tuyệt vời. Galaxy Note 8 được trang bị màn hình ALMOLED 6,3 inch, với độ phân giải lên tới 2960 x 1440 PX. Đây được xem là màn hình lớn nhất trên các dòng Galaxy Note đem lại cho nười dùng có những phút giây thú vị.

Màn hình OLED của Note 8 cũng có được góc nhìn rộng với độ chênh lệch độ sáng giữa các góc nhìn chỉ 29%,độ sáng hơn 22% so với S8 và đạt độ sáng tới 1200nit điều này khiến Galaxy Note 8 hiện đang là smartphone có khả năng hiển thị tốt nhất hiện nay.

 

Trải nghiệm bất tận cùng hiệu năng mạnh mẽ

 

Galaxy Note 8 được trang bị chipset Exynos 8895 do chính hãng Samsung sản xuất và ứng dụng, bộ vi xử lý 8 nhân, có 4 nhân tốc độ 2.35GHz, 4 nhân còn lại tốc độ 1.9GHz Quad. Đây được xem là bộ vi xử lý mạnh nhất tính tới thời điểm hiện tại, đi kèm bộ nhớ RAM lớn lên tới 6GB, tùy chọn bộ nhớ trong 64GB/128GB/256GB với bộ nhớ Ram khủng thì bạn tha hồ lướt web, xem phim cùng lúc mà không lo giật lag.

Một điểm trừ của Note 8 là Samsung chỉ sử dụng pin 3300 mAh, có lẽ rút kinh nghiệm từ Note 7 nên hãng đã giữ điện thoại ở mức an toàn với việc chỉ sử dụng cục pin nhỏ như vậy. Nhưng bù lại thì Galaxy Note 8 được trang bị cổng USB Type-C cùng với đó là khả năng sạc nhanh Quick Chrage 2.0, do đó người dùng có thể an tâm khi sử dụng Note 8.

 

 Camera đột phá

 

Một điểm sáng tạo nên cái tên thương hiệu Samsung Camera chính là Camera. Galaxy Note 8 trang bị cụm camera kép với camera chính 12MP, kích thước cảm biến 1/2.5 inch, khẩu độ f/1.7 đây chính là bộ camera quyền lực nhất trong số các smartphone hiện tại, vượt qua cả ngôi vị mà iPhone 7 Plus đang nắm giữ. Chưa dừng lại ở đó, camera kép với công nghệ chống rung quang học kép (OIS) trên cả ống kính góc rộng và ống kính tele. Dù trong điều kiện thiếu sáng thì OIS vẫn cho phép bạn chụp được những hình ảnh sắc nét.

 

Trải nghiệm bất tận cùng hiệu năng mạnh mẽ
Trải nghiệm bất tận cùng hiệu năng mạnh mẽ

 

Bút S Pen-phương thức giao tiếp mới mẻ

 

Bút S Pen – công nghệ mới là thành công lớn của Samsung. Bút được trang bị khả năng chống nước IP68 bạn hoàn toàn thoải mái dùng dưới trời mưa. S Pen Note 8 được hỗ trợ tới 100 trang ghi chú ở màn hình tiện dụng. Một tính năng khá thú vị của S Pen đó là gửi tin nhắn dạng GIF từ S với những hình ảnh động cực kỳ thú vị, người dùng có thể thỏa sức sáng tạo với những tin nhắn đáng yêu cho người thân, bạn bè.

Tại thị trường Việt Nam Galaxy Note 8 siêu phẩm đang săn đón nhiệt tình nhất hiện nay đem lại những trải nghiệm thú vị cho người dùng.

Xem thêm: Mua iPhone 6s trả góp Trường Chinh, Phố Vọng, Giải Phóng

 

 

 

 

 

 

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05875 sec| 2078.148 kb