Samsung Galaxy Note 10 đã chính thức lộ diện?

Tin công nghệ
|   Thứ 5, 01/01/1970 | 08:00
Hình ảnh mới nhất của Samsung Galaxy Note 10 được cho là chụp được tại Hàn Quốc ngày hôm qua.

Ngày hôm qua, một nữ người dùng được cho là sử dụng điện thoại Samsung Galaxy Note 10 xuất hiện trên phưng tiện thông tin đại chúng ngay sau đó, tuy vẫn đang trong tình trạng nghi vấn. Hình ảnh được đăng tải bởi tài khoản Underkg. Smartphone trong hình được cho là chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note10 với thiết kế tương tự tin đồn gần đây. Máy có kiểu dáng vuông vắn, màn hình viền siêu mỏng (cả bốn cạnh), Camera Selfie dạng "nốt ruồi" đặt ở giữa đỉnh, phía dưới góc phải là nơi chứa bút S-Pen. Thiết bị đang được một người dùng để nhắn tin với giao diện tin nhắn quen thuộc.

Samsung Galaxy Note 10 đã chính thức lộ diện?

Trước đó, một số hình ảnh Samsung Galaxy Note10 hay Galaxy Note10+ (10 Plus) cũng được cho là lộ ảnh khá tương đồng với hình ảnh trên cũng trong giao diện nhắn tin. Và chúng tôi tin rằng đó không phải làm một bức ảnh Photoshop.

Cách đây thêm vài tuần trước cũng có một sản phẩm tương tự "Concept tin đồn" Samsung Galaxy Note 10 đang khởi động cũng xuất hiện trên Weibo và được Ice Universe - tài khoản YouTube chuyên đưa ra các dự đoán đúng về Smartphone chưa ra mắt - đăng tải. Máy cũng có thiết kế tương tự những thông tin rò rỉ trước đó

Samsung Galaxy Note 10 đã chính thức lộ diện?

Như vậy trong năm nay cả Apple và Samsung khó có khả năng giấu 100% màn bí mật của những chiếc điện thoại Hot nhất của họ, những quân bài chiến lược trong năm 2019 này

Cùng chuyên mục
Mệnh hỏa hợp màu gì? Kỵ màu gì? Cách khắc chế màu kỵ
01-03-2024 18:10

Dựa trên nguyên lý ngũ hành, màu xanh của cây cối là màu phù hợp sinh ra với mệnh Hỏa, còn màu đỏ, màu cam, màu hồng và màu tím là những màu tương hợp với nó. Hành Mộc, biểu tượng bằng màu xanh của lá, là hành có mối quan hệ tương sinh với hành Hỏa.

 
0.05841 sec| 2053.484 kb